วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หลวงพ่อกายไร้ทิพย์

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ยินดีโปรดสรรพสัตว์เจ้ากรรมนายเวร_ฟรี
รับเจรจาความ_คดีแรงกรรม_แล้วใช้บารมีเรา
จ่ายหนี้กรรมแทนพวกเจ้า

ดวงตก-โชคไม่เข้า-เจ็บป่วย-ปัญหาการเงิน-ปัญหาครอบครัว-การงาน
ไม่มีค่าครู ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น 
แค่พาร่างกายเจ้า มาหาเรา
ถ้าไม่มีค่ารถกลับ เราจ่ายค่ารถกลับให้เจ้าเอง
ไม่ต้องซื้อของใดๆมาแก้กรรรม หรือมาถวายร่าง *กายแทน*เรา
แค่นำพาร่างกายเจ้า มาให้ถึง *กายแทน*เราเท่านั้นพอ
หากใครมีบารมีในอยู่แล้ว เราจะเปิด*สัมผัสใน*
ไขข้อข้องใจเรื่องทิพย์ ให้ทันที
.
หลวงพ่อกายไร้ทิพย์
วัดป่าพุเตยวนาราม (สาขาวัดเขาสุกิม)
ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์
 โทร 095-019-2275 ดีแทค
.
โทรแจ้งบอกมาก่อน เพราะที่วัด ไม่มีใครรู้ว่า
หลวงพ่อกายไร้ทิพย์ คือ พระสงฆ์รูปไหน

.
หลวงพ่อ กายไร้ทิพย์
วัดป่าพุเตยวนาราม (สาขา วัดเขาสุกิม)
ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์...ไปง่าย ติดถนนสายหลัก
.
(1)นายกิจติพงษ์ ผ่องโสภา [ ลูกเขย ทำATM ไว้ให้ใช้ ]
กสิกรไทย ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 610-2-397795
(2)เติมเงิน 095-019-2275 ดีแทค [ ใครเดือดร้อน เราโทรหาเอง ]
ปัจจัยที่ได้มา ใช้เป็นวัตถุทาน สร้างทานบารมีช่วยเหลือคนอื่นต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น