วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พระบิดา พระมารดา ทางจิตวิญญาณ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

พระบิดา พระมารดา ทางจิตวิญญาณ
  • คนเราเกิดมามีพ่อแม่โดยสังขาร แต่เมื่อเราโตขึ้น จิตวิญญาณที่ไม่เที่ยง อนิจจัง อนัตตา ไม่อาจยึดได้ของเรา อาจเปลี่ยนแปลงไปได้ ดังที่ชายเคยบอกในกระทู้ก่อนๆ แล้ว ซึ่งชายได้เคยบอกถึงจิตวิญญาณในร่างของชาย ที่มาบำเพ็ญจนสำเร็จหลายๆ ดวงนั้น ในกระทู้นี้ ชายจะมาเม้าท์ต่อว่าแล้วจิตวิญญาณเหล่านี้เขามีพ่อแม่หรือเปล่า? แน่นอน บางจิตวิญญาณกำเนิดจากฝ่ายพระมารดา แต่บางจิตวิญญาณก็กำเนิดจากฝ่ายพระบิดา ไม่เหมือนกัน อาทิเช่น จิตวิญญาณทายาทหนี่วาของชายกำเนิดจากพระมารดาแห่งโลก (เทพีไกอาเคยเสด็จมา เพื่อนชายที่มีตาทิพย์อยู่ด้วย ชายจึงถามท่านว่าชายเป็นเชื้อสายท่านหรือไม่ ท่านตอบว่าใช่ แล้วถามว่าเพื่อนชายละ ใช่ด้วยหรือไม่? ท่านตอบว่าไม่ใช่ครับ ตอนแรกชายก็คิดว่ามนุษย์ทุกคนมีเชื้อสายพระมารดาแห่งโลกเสียอีก) ในกระทู้นี้ชายจึงขอแนะนำ พระมารดา และพระบิดาของชาย ดังนี้

1 พระมารดาแห่งโลก 
  • พระมารดาแห่งโลก ทรงมีหน้าที่ดูแลโลก ไม่ให้ได้รับผลกระทบจากอะไรมากเกินไป เช่น หากเกิดสงครามในโลกท่านจะหาวิธีช่วยให้โลกไม่ได้รับผลกระทบมากไปครับ ชายคือ "ทายาทหนี่วา" ดังนั้น จึงทำหน้าที่นี้ด้วย จาก DNA เลย คือ เป็นเองจากกำเนิดเลย โดยไม่ต้องเข้าเรียนที่ไหน ไม่มีใครสอน แม่เป็นอย่างไร ลูกก็เป็นอย่างนั้น คิดอย่างนั้น เพราะเราเป็นเผ่าพันธุ์เทพเดียวกันครับ

2 พระบิดาเทพปักษา
  • พระบิดาเทพปักษา ทรงมีหน้าที่ปกครองประเทศ และทรงดูแล "ประชาธิปไตย" ทรงเป็นต้นแบบแห่ง ปชต. ซึ่งมนุษย์ทุกคนไม่มีใครรู้ได้ด้วยการไปอ่าน ไปฟัง หรือไปนั่งเรียนในห้องที่ไหน แต่จะต้องผ่านการเรียนรู้จากพระบิดาองค์นี้เท่านั้นครับ และพระบิดาองค์นี้ก็ทรงมาดำรงอยู่ในประเทศไทยแล้ว เพื่อโปรดชาวไทยครับ ดังนั้น ชายจึงมีแนวคิดเหมือนท่านด้วย พ่อเป็นยังไง ลูกเป็นยังงั้น

3 พระบิดาเทพน้ำแข็ง
  • พระบิดาเทพน้ำแข็ง ทรงมีหน้าที่ทำสงครามกับเทพอัคนี เพราะว่าโลกถึงวาระที่จะต้องมีสงครามแล้ว (มนุษย์ไม่อาจเข้าใจ คิดไม่ได้) ทรงทำสงครามเย็น สงครามจิตวิทยา ไม่ใช่สงครามฟืนไฟ เพราะทรงเป็นเผ่าน้ำแข็ง ไม่ใช่เผ่าไฟครับ ซึ่งท่านได้ทำกิจอยู่ในตอนนี้ ชายรู้ดีเพราะชายคือบุตรของท่าน ท่านคิดอะไร ชายก็รู้หมดครับ 555 พ่อกับลูกก็เหมือนกัน เพราะ DNA เดียวกันครับ


  • อ่านดูแล้วเหมือนจะสับสนเป็นลูกใครหว่า? นะครับ ฮ่าๆๆ จริงๆ แล้วไม่ได้สับสนอะไร เพราะชายสามารถมีตัวตนหลากมิติมาตั้งนานแล้ว ดังนั้น ชายจึงเข้าใจความคิดของผู้นำระดับประเทศหรือระดับโลกหลายๆ คน และสามารถถ่ายทอดหรืออธิบายให้มนุษย์เข้าใจได้ยังไงละครับ เช่น การที่ทรัมป์ ทำเหมือนบ้าระห่ำอยากทำสงครามนั้น ชายก็เข้าใจครับว่าเขาทำอย่างนั้นเพื่ออะไร? และเพราะอะไร? มีความจำเป็นแค่ไหน? และจะเกิดประโยชน์อะไรกับอเมริกาและโลกบ้าง? อันนี้ ไม่ยาก มันอยู่ใน DNA ไงครับ อิอิ
  • เอาละ โลกจะเป็นอย่างไรต่อไป ชายจะอธิบายให้ฟังเรื่อยๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น