วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

สงครามโลกครั้งที่ 3 !! หายนะครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น


สงครามโลกครั้งที่ 3 !! หายนะครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อมหาอำนาจ เห็นชีวิตคน เป็นผักปลา ฆ่าแบบไร้ความรู้สึก ก็เพื่อประโยชน์ตน

วันที่ 10 กันยายน 2558 เพจแฉ..ความลับ โดยเสธน้ำเงิน ได้นำเสนอเรื่องราวของสงคราม เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ รายละเอียดดังนี้…
ปัญหาผู้อพยพจากตะวันออกกลาง เข้าไปในยุโรปยังคงรุนแรงขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุด “กองทัพเยอรมัน “ ทนไม่ไหวได้ออกมาเดินขบวนประท้วงรัฐบาลในกรุงเบอร์ลิน เพื่อต่อต้านการเปิดรับผู้อพยพที่รัฐบาลตัดสินใจรับผู้ลี้ภัยจากฮังการีจำนวนมาก เพียงแค่ 2 วันมีผู้ลี้ภัยไหลเข้าเยอรมันแล้วมากกว่า 2 หมื่นคน..โอ้วว
จากการคาดการณ์ของรัฐบาลเยอรมัน ภายในปีนี้อาจจะมีผู้ลี้ภัยไหลเข้ามาในเยอรมันอีกกว่า 800,000 คน ซึ่งการไหลบ่าเข้ามาของผู้อพยพได้ทำให้ชาวเยอรมันในหลายพื้นที่ไม่พอใจ โดยเฉพาะกลุ่มชาวเยอรมันหัวรุนแรงในเขตตะวันออก จึงมีเหตุทะเลาะวิวาทและเผาทำลายค่ายของผู้ลี้ภัยเกิดขึ้นบ่อยครั้ง
โดยในครึ่งปีแรก 2558 นี้เกิดเหตุพังค่ายลี้ภัยแล้วมากกว่า 200 คดี สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาการอพยพข้ามแดนเข้าไปในยุโรปหลักมี 3 อย่าง คือ
1.ความไม่สงบในเอเชียตะวันตก และแอฟริกาเหนือ เช่น ในอัฟกานิสถาน และอิรัก ทำให้ทั้งตะวันออกกลางเกิดความระส่ำระส่าย อเมริกาหนุนการขยายอิทธิพลของกลุ่ม IS จอมตัดคอ มีการลักพาตัวเด็กหลายร้อยคนในเมืองโมซูล ที่เป็นเมืองใหญ่อันดับสองของอิรัก เพื่อไปฝึกให้เป็นผู้ก่อการร้าย โดยมักใช้เป็นมือระเบิดพลีชีพ
รถยนต์ฮัมวี่ รถหุ้มเกราะ ระลำเลียง จรวด ปืนใหญ่ ปืนต่อสู้อากาศยาน ปืนเล็กยาว ปืนกล แม้กระทั้งถุงมือ เครื่องแบบ หรือนาฬิกาหรูหราที่กลุ่ม IS ใช้ล้วนถูกขนส่งจากดินแดนอเมริกาไปให้ทั้งสิ้น วุฒิสมาชิกอเมริกาก็ไปประชุมวอร์รูมกับ CIA และกลุ่ม IS ในอิรักบ่อยๆ ล่าสุดวุฒิสมาชิกอเมริกา ถึงกับหนุนให้รัฐบาลอเมริกาสนับสนุนทุนให้กลุ่ม IS อย่างเปิดเผย เพราะกลุ่มอัลกออิดะห์ของซาอุฯ เป็นมวยตกรุ่น
เขาหนุนให้ออกกฎหมายให้เงินกลุ่ม IS ไปเลยเพราะมวยสดกว่า ตัดค่อเก่งกว่า ไม่ต้องแอบๆ อย่างที่ผ่านมา เพราะกลุ่ม IS เป็นกลุ่มที่คุ้มครองบ่อน้ำมันของบริษัทต่างๆ ของอเมริกานั่นเอง แต่อเมริกาต้องทำทีเป็นรบกับกลุ่ม IS แต่ในความจริงแล้วไม่ได้รบอะไรกันจริงจัง และเป็นการรบแบบปล่อยข่าวจนเวอร์มากกว่า แค่เป็นข้ออ้างบังหน้าเอาเครื่องบินไปทิ้งระเบิดใส่พลเรือนอิรักและซีเรียก็แค่นั้น
เป็นแบบนี้มานานแล้วแต่สื่อตะวันตกไม่เคยบอกความจริงเรื่องนี้ชาวโลกก็ไม่รู้เอง นี้จึงเป็นสาเหตุหนึ่งของการหลั่งไหลของผู้ลี้ภัยจากอิรัก ซีเรีย แอลบาเนียสู่ยุโรปในอดีต (ตามภาพแรก) และเมื่อไม่นานกี่ปีมานี้ลิเบียในสมัยของกัดดาฟี ก็ได้ลงนามในข้อตกลงกับประเทศในยุโรป ที่จะร่วมกันต่อต้านผู้อพยพผิดกฎหมาย แต่เนื่องจากประเทศยุโรปซึ่งหนึ่งในนั้นคือฝรั่งเศส
และอเมริกา ได้แทรกแซงการเมืองภายในของลิเบีย โค่นล้มระบอบการปกครองของกัดดาฟี ทำให้ลิเบียขาดรัฐบาลกลาง และไม่สามารถหยุดยั้งผู้ลี้ภัยจากแอฟริกาที่อพยพเข้าไปใน EU โดยผ่านดินแดนอันกว้างใหญ่ของลิเบียได้ ต่อมาอีกชาติคือซีเรีย สงครามกลางเมืองที่หนุนโดยอเมริกากว่า 4 ปีทำให้ซีเรียประสบปัญหาอันร้ายแรงในด้านมนุษยธรรม
สงครามนี้ทำเพื่อไล่ที่ชาวซีเรียเพื่อเอาน้ำมัน ได้พรากชีวิตและที่อยู่อาศัยของชาวซีเรีย เกิดผลกระทบด้านอื่นๆ เป็นลูกโซ่ เช่น ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ราคาสินค้า และอัตราการว่างงานที่เพิ่มสูงขึ้น เป็นต้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้ได้ค่อยๆ กัดกร่อนและทำลายความมั่นใจของชาวซีเรียในการที่จะอาศัยอยู่ในแผ่นดินเกิดของเขาต่อไป
ท่ามกลางการหลั่งไหลของผู้อพยพ มีขบวนการที่เป็นมืออาชีพในการลักลอบค้ามนุษย์ โดยมีวิธีการอันเหลือเชื่อ เช่น ใช้เทคโนโลยีสูงต่างๆ ในการส่งสัญญาณให้ผู้ลักลอบเข้าเมืองรู้ว่าจะต้องเดินไปทางไหนและทำอย่างไร และมีชายฉกรรจ์ที่ฝึกมาอย่างดีอาวุธครบมือคอยคุ้มกัน ซึ่งกลุ่มค้ามนุษย์พวกนี้หนุนหลังโดย UNHCR และอเมริกาอีกเช่นกัน
ผู้ลี้ภัยชาวมุสลิมเหล่านี้เขาไม่สามารถไปประเทศอาหรับที่เจริญกว่าได้ เช่น ซาอุดีอาระเบีย และประเทศมุสลิมอื่น เพราะถูกปิดชายแดนไม่ยอมรับผู้ลี้ภัย ที่ผ่านมาซาอุฯ ตุรกี , UAE จึงไม่เคยรับผู้อพยพเลยแม้แต่คนเดียว แต่ยุโรปบางประเทศ เช่น เยอรมนี ยอมรับพวกเขาเข้าประเทศ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
รวมถึงผู้อพยพเองคาดเดาว่ายุโรปน่าจะไม่มีปัญหาด้านเศรษฐกิจ และมีสงครามเหมือนแผ่นดินตนเอง ฝรั่งเศสตั้งอยู่ในใจกลางทวีปยุโรป และเป็นพื้นที่ที่สะดวกต่อการเดินทางไปยังอังกฤษ และยุโรปตะวันตก แต่เนื่องจากในประวัติศาสตร์ในอดีตฝรั่งเศสมีชาติอาณานิคม ติดต่อครอบคลุมในหลายประเทศแถบแอฟริกาและตะวันออกกลาง
จึงทำให้ดินแดนฝรั่งเศสมีการหลั่งไหลเข้ามาของผู้อพยพจากภูมิภาคดังกล่าวมาก ผู้อพยพบางคนได้ลงหลักปักฐานในฝรั่งเศสไปแล้ว และการรับผู้อพยพนั้นก้เพียงเสียเงินในระยะสั้นเท่านั้น เพราะในระยะยาวผู้อพยพก็ทำงานเป็นแรงงานชั้นสองในประเทศยุโรป ดินแดนซีเรีย อิรักก็จะร้างผู้คนจากภัยสงคราม
ชาติตะวันตกก็จะกอบโกยน้ำมันได้มากกว่าค่าเลี้ยงดูผู้อพยพเพียงระยะแรกที่ไม่สูงนัก เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบการล่าอาณานิคมแบบใหม่ ที่กวาดต้อนเชลยศึกกลับมาประเทศตนเองเพื่อใช้งานให้เป็นทาส จากนั้นก็ยึดดินแดนที่อุดมพวกเขาไปด้วยน้ำมันสูบขึ้นมาขาย โดยมีนักเลงหัวไม้ของตนเองกลุ่ม IS คอยคุ้มครองบ่อน้ำมันนั้นให้
อีกจุดที่เห็นชัดคือ ที่เยเมน เครื่องบินรบของอเมริกา ที่มีฐานทัพในซาอุฯ ได้บินไปโจมตีพลเรือนเยเมนทุกวัน เพราะโจมตีค่ายทหารเยเมนและนักรบฮูทีแล้วถูกจรวดรัสเซียยิงร่วงหมด จึงหันมาทิ้งระเบิดพลเรือนแทน ล่าสุดตายไปกว่า 100 ราย เป็นเด็กๆ และผู้หญิงเยเมนที่อ่อนแอทั้งนั้น ไม่มีทหารเลยแม้แต่คนเดียว
อีกที่คือตุรกี พรรคแรงงานเคอร์ดิสถาน (PKK) คือกลุ่มชาวเคิร์ดอาศัยในบริเวณทางตอนเหนือของอิรัก หนุนหลังโดยอเมริกามานานแล้วตั้งแต่สมัยโค่นล้มซัดดัม ฮุสเซ็น และมีความพยายามหนุนให้แยกดินแดนออกมาเป็นสาธารณรัฐเคิร์ด เพื่อง่ายต่อการรีโมทควบคุมจากอเมริกา แต่ดินแดนนั้นคาบเกี่ยวอิรัก ตุรกี กับอิหร่านด้วยจึงเข้าทาง
อเมริกาจึงสนับสนุนอาวุธต่างๆ ให้พรรค PKK มีตั้งแต่รถถัง ปืนใหญ่ ยันปืนประจำกาย แลกเปลี่ยนกับผลประโยชน์บ่อน้ำมัน และพรรค PKK มักโจมตีทหารตุรกี ในพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศที่มีชาวเคิร์ดอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ล่าสุดก่อการร้ายระเบิดริมถนน มีทหารตุรกีเสียชีวิต 16 ราย
กองทัพตุรกีได้ประกาศลั่นวาจาว่าจะกวาดล้างกลุ่ม PKK แต่ก็มักจะถูกอเมริกากดดัน และแทรกแซงขัดขวางตลอดมา เพราะต้องการเลี้ยงกลุ่ม PKK ไว้บ่อนทำลายตุรกี อีกทางหนึ่งอเมริกาก็ขายอาวุธสงคราม เช่น เครื่องบิน จรวดให้ตุรกี เพื่อมาปราบพรรค PKK เรียกว่ากิน 2 ต่อเข้าฮอสเลย
ล่าสุดเครื่องบินรบของตุรกี มากกว่า 50 ลำประกอบด้วยเครื่องบินที่ซื้อจากอเมริกา F -16 จำนวน 35 ลำ , F -4 แฟนทอม จำนวน 18 ลำ ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศครั้งใหญ่ นานราว 6 ชั่วโมง ถล่มพรรค PKK ในบริเวณทางตอนเหนือของอิรัก ที่หนุนหลังโดยอเมริกา ทำให้มีชาวเคิร์ดเสียชีวิต 40 ราย
ถือเป็นการโจมตีที่รุนแรงสุด ตลอดช่วงเวลา 30 ปี ที่กลุ่ม PKK ต่อสู้กับรัฐบาลตุรกี..ส่งผลให้ตอนนี้ชาวเคิร์ดประท้วงรัฐบาลตุรกีในแถบชายแดนประเทศอิรัก จนเกิดการการปะทะกันอย่างหนัก ผู้ประท้วงขว้างปาหินและสิ่งของใส่บ้านเรือนประชาชนและเจ้าหน้าที่ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตุรกีเสียชีวิตไปแล้ว 30 ราย
บ้านพักคนไทยในเมืองอลันยา ถูกลูกหลง เสียหายเล็กน้อยจากการขว้างปาหินและสิ่งของถูกตัวบ้าน ทางสถานทูตไทยจึงออกประกาศเตือนคนไทยให้ระมัดระวังตัว บิ๊กตู่ นายกฯ และหัวหน้า คสช. สั่งกระทรวงต่างประเทศ สถานทูตไทย ณ กรุงอังการา ประสานสถานทูตตุรกีดูแลคนไทยแล้ว ใครมีญาติอยู่แถวพื้นที่ปะทะหากเกิดเหตุฉุกเฉินไปยังสถานทูตฯ ได้
สงครามอิรักภายใต้การนำของสหรัฐ ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 190,000 คน และรัฐบาลสหรัฐใช้งบเพนตากอนกว่า 66 ล้านล้านบาท เพื่อมาซื้ออาวุธจากยิว ถล่มพลเรือนชาวอิรัก ถือเป็นหายนะใหญ่ของมนุษยชาติที่สื่อตะวันตก องค์กรสิทธิ และ UN ไม่อยากพูดถึง จะเรียกได้ว่าทุกวันนี้ “อเมริกากำลังทำสงครามกับมนุษยชาติ”
อเมริกา จึงเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัวที่สุดสำหรับมนุษยชาติและความอยู่รอดของมนุษย์ในอนาคต ประเทศนี้มีระบบการปกครองฉากหน้าเรียกว่าลัทธิประชาธิปไตยที่สกปรกและอันตราย พวกเขาทำให้ประเทศต่างๆ ต้องตกอยู่ภายใต้สงครามมานับครั้งไม่ถ้วน ทุกวันนี้ยังข่มเหงประเทศต่างๆ และเป็นภัยคุกคามมากขึ้นทุกที
อเมริกา ได้เข้าแทรกแซงปล้นสะดมทรัพยากรประเทศต่างๆ อย่างมากมาย โดยใช้ประโยชน์จากหนอนบ่อนใส้ในประเทศเป้าหมาย ที่ยอมขายชาติตนเอง ให้อเมริกาขโมยทรัพยากรต่างๆ และหนอนร้ายได้ผลประโยชน์ส่วนตน อเมริกา เป็นประเทศที่ไม่เคารพกฎระเบียบอะไรของโลกทั้งนั้น กฎของเขาคือ “ข้าถูกเสมอ” จึงเหยียบย่ำกฏหมายประเทศต่างๆ อย่างหน้าตาเฉย
อยากจะส่งเครื่องบิน เรือรบ จรวด ทหาร ไปรุกรานแผ่นดินประเทศใดก็ทำดื้อๆ ไม่เคยขอมติ UN รับรอง ตัวอย่างตอนนี้ที่ชัดที่สุดคือที่ซีเรีย และอิรัก คนตายไปแล้วกว่า 100,000 คน โดยที่ UN ทำได้เพียงอมสากกะเบือเท่านั้น ในอเมริกาเองก็ไม่เคยมีความยุติธรรมทางสังคมอยู่จริง เพราะต้องตกอยู่ภายใต้การบงการจากเหล่าบริษัทอิลลูมินาติร่ำรวยไม่กี่ตระกูล
อเมริกา จึงปกครองโดยลัทธิประชาธิปไตยจอมปลอม มุ่งสู่ความเลวร้ายและมุ่งทำสงครามกับมนุษยชาติ และเมื่อใดก็ตามที่เขาต้องเผชิญหน้าโดยตรงกับประเทศมหาอำนาจที่มีนิวเคลียร์ครอบครองอยู่ เช่น รัสเซีย และจีน นั่นหมายความว่า เผ่าพันธุ์มนุษย์ได้มาถึงจุดจบลงแล้ว
จิมมี่ คาร์เตอร์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ได้ให้สัมภาษณ์สรุปว่า สหรัฐได้กลายเป็นระบบคณาธิปไตยเสียแล้ว “มีการติดสินบนทางการเมืองกันอย่างมากมาย จนสามารถทำลายระบบการเมืองของประเทศได้อย่างเบ็ดเสร็จ” ทั้งพรรครีพับลิกันและเดโมแครตต่างให้ความสนใจไปยังเงินที่มีจำนวนไม่จำกัด และคิดถึงแต่ผลประโยชน์ตนเอง
อเมริกา เป็นลัทธิที่ตั้งอยู่บนเงินทอง มีขั้วอำนาจพิเศษจากอิลลูมินาติทำการปกครองประเทศนี้ มีกลุ่มอำนาจทางการเมืองรับจ้างรับสินบนและเป็นตัวแสดงอำพรางประชาชน แต่ทั้งสองฝ่ายอยู่ภายใต้กลุ่มอำนาจกลุ่มเดียวกัน พวกอิลลูมินาติควบคุมผลประโยชน์ทางการเงินขนาดใหญ่ของธนาคาร ตลาดหุ้น และบริษัทยักษ์ใหญ่
การกำหนดให้ใครเป็นผู้สมัครประธานาธิบดี วุฒิสมาชิก หรือ ส.ส.ก็ได้ ที่เป็นพวกเดียวกับเขา วิธีการก็ง่ายๆ เช่นการระดมทุนเสนอเงินให้แก่ผู้สมัคร 35 ล้านบาท ให้มาเข้าสังกัดมุ้ง จากนั้นก็ไปออกกฎหมาย กติกาต่างๆ เปลี่ยนมันให้เป็นพันล้าน หรืออาจจะแสนล้าน โดยมาเอาคืนจากพลเมือง และนานาชาติที่อเมริกาไปล่าทรัพยากร
ช่วงนี้จ้าวลัทธิประชาธิปไตยทุ่มสุดตัวขยายความขัดแย้งในหลายพื้นที่ แต่แห้วมาตั้งแต่ฮ่องกง , สองเกาหลี , ไทย , มาเลยฯ , ตอนนี้ไปยุยงอยู่ที่ยูเครน เยเมน ตุรกี คิวต่อไปก็ที่พม่ารอวันดีเดย์ คนไทยต้องรู้ทันอย่าตกเป็นเหยื่อเขาๆ จะใช้นักการเมืองขายหนอนบ่อนใส้ชาติทาสตะวันตก มายุยงให้คนไทยทะเลาะกัน
จะฆ่ากันจะตายเท่าไรเขาไม่สน เพียงมีเงินไปซื้ออาวุธจากเขาและให้ผลประโยชน์ทรัพยากรกับบริษัทของเขา ที่ไหนสงบเขาก็จะไปยุงยงให้ขัดแย้งต่อสู้กันอีก หมุนเวียนไปแบบนี้ทั่วโลกมาช้านานแล้ว แต่ที่ผ่านมาคนไทยถูกสื่อตะวันตกปกปิดความจริงมาตลอด เพิ่งรู้ความจริงตาสว่างกันเมื่อไม่นานมานี้เอง
สรุป..หลายสิบปีที่ผ่านมาลัทธิซาตานประชาธิปไตยมุ่งฆ่าชีวิตเพื่อนมนุษย์ต่างเผ่าพันธุ์มานาน โดยใช้วิธีปั่นจิ้งหรีดพวกทุยฉลาดติดลบหนอนบ่อนใส้ตามประเทศต่างๆ เป้าสำคัญคือ จัดระเบียบโลกใหม่ โดยการทำสงครามกับมนุษยชาติ คงมีเพียงรัสเซีย จีน และคนที่รักชาติรักเผ่าพันธุ์ รักอารยธรรมเก่าแก่ตนเองเท่านั้น ที่จะหยุดยั้งการสูญพันธ์ของมนุษย์ในอนาคตได้
ข้อมูลจาก:http://www.tnews.co.th/contents/bg/310007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น