วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

เพราะเราเสียสละมากที่สุด_เราจึงมีกายใสมากที่สุด

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

>>ทุกครั้งที่เราปราถนาลงมาเกิดบนโลกมนุษย์
ในภาคกายเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือเป็นสัตว์
จิตเรากระชุ่มกระชวยในการ ที่จะให้ ที่จะเสียสละ แม้กระทั่งชีวิต
เราลงมาเกิดจำนวนครั้ง มากที่สุด และแตกจิตเป็นหลายร่าง มากที่สุด
ไม่เคยตาย แบบแก่ตายเอง มากที่สุด ในบรรดา*อรูปจิต*ทั้งหมด
ในภาคมนุษย์ชาติล่าสุด เราก็ยอมสละร่าง ให้เขาทรมานเรา
ตอกตะปูที่เท้า และที่ฝ่ามือ 2 ข้าง จนเป็นสัญลักษณ์ทุกวันนี้
แต่เราก็ไม่เคยโกรธ อาฆาตพยาบาท ผู้ที่ทำร้ายเราเลย
.
แม้แต่ในชาตินี้ เราเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน ลำบากแสนสาหัส
แต่เราก็ ไม่เคยท้อแท้ในโชคชะตา แต่กลับมีจิตปราถนา
จะให้ จะช่วยเหลือ จะเสียสละ ทั้งคน ทั้งสัตว์ ทั้งอมนุษย์
ที่กำลังลำบาก ทั้งๆที่เราเองก็ลำบาก ด้วยจิตที่ยินดียิ่ง
จนกระทั่งร่ำรวยเป็นเจ้าของโรงงาน เราก็ชอบใช้ชีวิตซอมซ่อ โลดโผน
ขับรถเบ็นซ์ป้ายแดง ถูกจับความเร็ว บอกตำรวจว่าไปรับเจ้านาย
คุยกับเขาอย่างอ่อนน้อมถ่อมตน และเสื้อผ้าที่ซีด เปื่อยขาดที่ชอบใส่
จนตำรวจเชื่อ ขอค่ากระทิงแดง 2 ขวด ยี่สิบบาท เราจึงให้ไป
555 ขับเบ็นซ์ป้ายแดง ถูกจับปรับแค่ยี่สิบบาท แถมคุยดีกับเราอีกต่างหาก
.
วันสงกรานต์ ลูกน้องไม่มีรถกลับอีสาน เราเอาเบ็นซ์ของเรา
แลกกับมอเตอร์ไซค์ลูกน้อง อยู่เฝ้าโรงงานแทน ไว้ซื้อข้าวกิน
**มีใครกล้าทำอะไร บ้าๆอย่างเรามั่ง**
.
จนกายทิพย์ในของเราใส มองทะลุได้ มากที่สุด ในทุกจักรวาล
มนุษย์ผู้มีบารมีใกล้เรา จึงจะมองเห็น *ร่างทิพย์ในชั้นสูงสุด*ของเราได้
และเราลงมาในภาคกายเนื้อแล้ว
ยังสนุกในการที่จะเสียสละต่อไป 555555
.
จะมีร่างของเรา ร่างใหม่ เข้ามาเดินกายเนื้อร่าง*กายไร้ทิพย์*
ต่อจนครบ 129 ร่าง จนกว่าจะสิ้นอายุขัยมนุษย์
เดือนเมษายน จะเป็นญานของ องค์ที่ 27 [ พระสมณะโคดมคือ องค์ที่ 28 ]
เป็นญานหลัก แต่สามารถสับเปลี่ยนญานได้ ถ้ามีศิษย์ของญานใด
ในมนุษย์ชาตินี้เข้ามาพบ ก็จะสลับญานทันที..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น