วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข้าพเจ้าขอเล่าเรื่อง

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ข้าพเจ้าขอเล่าเรื่อง ขอย้อนกลับเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ข้าพเจ้าจะน้อคหลับตลอด...
และมีอยู่วันหนึ่ง...ได้นิมิตรไปว่า....พระวิษณุนารายณ์...ได้ตามหาข้าพเจ้า...และท่านก็มาพบเจอข้าพเจ้า...มาพร้อมพระพิฆเณศ...และเทพพรหมเทวดา...มากมาย...และมีพระพุทธรูปสีทองหลายๆปาง
..ข้าพเจ้ามองเห็นทุกๆพระองค์ทั้งหมดเป็นสีทองเหลืองอร่าม....และพื้นที่แถวนั้นสีทองเต็มห้อง...พลันทุกพระองค์ก็กลายเป็นเทวรูป...ข้าพเจ้าก็จัดขึ้นตั้งหิ้งสีทอง..9ชั้น ตั้งพระพุทธรูป..ชั้นสูงสุดและอุ้มพระพิฆเณศ..องค์ใหญ่มากๆๆสีทองขึ้นตั้งเช่นกัน...ในฝันพระธาตุเต็มตัวข้าพเจ้ามากมายลอยล้อม...จนตื่น
เจ้าค่า....
พอดูข่าวช่องเจ็ด...ก็เห็นข่าว...มีชาวจังหวัดร้อยเอ็๋ดขุดพบเจอ...รอยเขียนบนกินแกะสลักเป็นรูปพระวิษณุนารายณ์บรรทมสินธุ์...ที่นอนบนนาคราชอนันตนาคราช...มีพระแม่ลักษมีมหาเทวีแห่งความรำ่รวย
ความงามความสุขซึ่งเป็นคู่บุญคู่บารมีพระวิษณุนารายณนั่งอยู่ตรงปลายเท้าชาวบ้านต่างพากันยินดีและจุดธูปขอพร...และประสบโชคลาภกัน....
ข้าพเจ้ารู้สึกได้รับพลังดีงามมากมายตั้งแต่สร้างพระเสร็จจะมีพลังลงกลางกระหม่อมฟู่ๆๆ..และก็จะหลับทั้งวันเหมือนต้องไปทำงานทั้งวันทั้งคืนทั้งทางโลกและทางทิพย์...
จิตบอกตัวเองท่านพบเราแล้วหรือ...ขนะดูข่าวมีพลังงานมาเหมือนมีใครมาโอบกอดอบอุ่น555เอ๋....ใครพูดในจิตเรานะ...แล้วผ่านอีกสองอาทิตย์...ข้าพเจ้าก็ได้มีท่านผู้มีบุญบารมีสูงได้บอกว่าเก็บรูปหัวใจโบราญไว้ให้....ที่สำคัญข้างในหัวใจมีพระบรมสารีริกธาตุสีนำ้เงิน ซึ่งข้าพเจ้าเคยเถียงท่านผู้มีบุญบารมีท่านนี้บอกท่านว่าพระบรมสารีริกธาตุสีนำ้เงิน...ของ กชพร ข้าพเจ้าเคยเห็นนำมาให้ด้วยเจ้าค่า...ท่านบอกไม่มีนะส่วนใหญ่จะรวมกันเจ็ดสี
แต่ข้าพเจ้ายืนยันว่ามีที่เห็นนั้น...ของกชพรเอามาให้ด้วย...ผ่านมาครบหนึ่งปี....ท่านบอกเจอแล้ว...และข้าพเจ้าปวดที่หัวใจมากๆเหมือนจะแตกระเบิดธาตุขันธ์ชีพจรหยุด...และเหมือนหูตาจมูกร่างกายกำลังจะระเบิดซึ่งหายใจไม่ได้...
อาการนี้ข้าพเจ้าตอน...วัยรุ่นเป็นบ่อยก็ตั้งสติไม่กังวล....ปล่อยให้เป็นให้เกิด...จิตสงบใจนิ่งความคิดไม่ฟุ้งแค่รู้แค่ดู...แล้วอาการเป็นๆๆหายๆๆคงเป็นการถ่ายเปลี่ยนจิตวิญญาญ..อาการปวดร้าวเป็นสองวัน
.เป็นสองวัน...และจิตพร้อมจะถอดออกจากร่าง.....ยินดี...มากท่ีจะต้องไปจากสังขาร...แต่มีเทพเทวดามาขอไว้...ให้อยู่....พอท่านนั้นส่งรูปมาให้ดูหายปวดหัวใจและอาการก็ดี..และจะมีเทพเทวดามาวนเวียนรายล้อม...
และเมื่อวาน...12/3/2560เวลาสี่โมงเย็นกว่าๆๆมีเสียงเรียกให้หลับช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนถ่ายจิตวิญญาญเจ้าค่ามีพลังงานหมุนๆๆกลางหัว...ตลอดเกือบทุกเวลา...
พลันล้มตัวลงนอน...ตาเบลอๆๆรู้สึกเบาหวิวๆๆจิตลอย..เบาๆๆตายังปรือๆไม่หลับ..พลันเห็นคนลอยมา
ทางหน้าต่างมายืนปลายเตียงนอน...พอมองดูเห็นพระศิวะและพระแม่อุมาเทวีคู่บารมีท่านในร่างเดียวกัน...รูปภาพท่านอยู่ตรงหน้าต่างทั้งคู่....ข้าพเจ้าไม่สนใจคิดว่าคงฝัน...ท่านลอยเอาหน้าเข้ามาใกล้จนต้องอุทานว่าท่านพ่อและพระแม่มาทำไมกันนะท่านยืนมองยิ้มๆๆลอยๆๆสักพักพระวิษนุนารายณ์
พระแม่ลักษมี...ก็ลอยมายืนข้างๆๆเตียงยิ้มๆๆ ขนลุกตัวข้าพเจ้าคิดว่าตัวเองลอยขึ้นจากเตียงแต่ไม่ได้....คิดอะไร สักพักมีคู่พระพรหมและเทพเทวดามากันมากมายมาเป็นร้อยๆคู่...ข้าพเจ้าไม่สนใจแล้ว
ง่วงมากๆจิตลอยๆๆได้แต่คิดมาอะไรนะเยอะจัง...
หลับสนิท...ยังฝันอีกว่าตัวเองเป็นชายพาคู่คือภรรยาเดินไปข้ามทุกขั่วโลกสองคนทั้งเจอเรื่องราวมากมายไม่มีที่สิ้นสุดพบเจอทั้งผีสางอสูรสัตว์ร้ายเทพเทวดาสัตว์โบราญล้านปีทะเลทรายนำ้แข็งขั่วโลก
ไปไม่มีที่สิ้นสุด..
จนคู่ภรรยาในฝันคู่ของข้าพเจ้าบอกว่าท่านจะตามหาอะไรนะ.จะตามหาความฝัน..จะตามหาสิ่งใดกัน.
เดินทางคำ่ใหนนอนนั้นและนางก็ล้าจนท้อ...แต่ข้าพเจ้าก็มิพูดสิ่งใดจนนางทำใจยอมรับไม่สนใจยอมเดินเคียงข้างเมื่อนางวางใจไม่ต้องการคำตอบนางก็สบายใจ..เดินเคียงกันไปอย่างเข้าใจ...แม้จะเจอทั้ง...ทุกข์สุขก็ไม่ทิ้งกันหัวเราะเข้าใจกันนางกลับดูเบิกบานเพราะวางสิ่งที่อยากรู้...เจอมรสุมและถูกทำร้ายและก็.ไม่ทำร้ายใคร..แม้ภูติผีปีศาจ...สัตว์ร้าย...ปล่อยเขามำฝ่ายเดียวหาวิธีเลี่ยงด้วยการหยุดอยู่นิ่งๆตายก็ตายก็ไม่มีสิ่งใดมาทำร้าย...ทุกๆสิ่งแต่ก็ฟันฝ่าไปได้...และด่านสุดท้าย...มีฝูงนกบินร้องเพลง
บินว่อนล่อนลมมากมายนำ้ใสๆๆเย็นสงบในลำเนาไพร..สัตว์ร้ายไม่รอดสมบูรณ์ธรรมชาติสวยสงบเย็นใจ...มีช้างป่า...พ่อแม่ลูกเป็นรูปปั้นยืนอยู่..ช้างลูกกลายเป็นมีชีวิตวิ่งไปหาพ่อที่ปากทางถำ้..รูปปั้นทั้งหมดมีชีวิต..สักพักมีชายแก่สูงอายุผมสีขาวผิวพรรดี..นั่งบนช้างสามเศียรแต่งตัวเป็นคนปกติมาให้พรข้าพเจ้าทั้งสอง..ข้าพเจ้าทั้งสองก้มกราบรับพรในฝันคิดว่าท่านเป็นเทพเทวดาหรือพรหมมาให้พร...จนตื่น...จากหลับ..สี่โมงเย็นนำ้ไม่อาบ..ตื่นเกือบตีหนึ่ง..มาอาบนำ้เสร็จข้าพเจ้ากำลังจะนั่งสมาธิ...พลันขนหัวลุกตัวเบาให้หลับอีกแล้ว...ก็นิมิตรต่อ5555
ฝันอีกว่ามีคนสูงวัยอุ้มเด็กทารกมา...มีผ้าขาวคลุมทั้งตัว...รัศมี...แสงสีขาวออกจากร่างทารกน้อย...ข้าพเจ้าเลยบอกว่าลูกเทวดามาเกิด...มีเสียงบอกว่าพระอินทร์...องค์อินทร์..หรือเท้าสักกะเทวราชส่งมาเกิด...และข้าพเจ้าก็อุ้มเด็กทารกยิ้มให้ขาวอวบน่ารักมากๆๆ...พอดีมีรถในฝันแท็กเตอร์...
คันใหญ่...ดินทรายจะเยอะมากๆๆรถกำลังดันดินเป็นทาง...ข้าพเจ้าเลยรีบไปตามทางที่กำลังทำใหม่....
พลันเห็นคราบจรเข้...มีแต่คราบกลายเป็นคราบนาคราช...สีขาวใสดั่งแก้วมณีเพชร..แต่ข้าพเจ้ากำหนดจิตว่า...เราไม่กลัวหรอกหากเจ้าไม่ไปจากที่นี่..จะถูกดินธรณีถมร่าง...ข้าพเจ้าก็เลยรีบเดินทางไป...
จนตื่น5555ฝันยาวมากๆๆเจ้าค่า...เช้ามาข้าพเจ้าได้อ่านในเฟสห้องข่าวได้รู้ว่า..วันนี้เป็นวันคล้ายวันที่พระนางพิมพาได้บรรลุธรรม...และช่วงบ่ายสองโมง...ขนะที่ข้าพเจ้า...ทำพัสดุเตรียมส่งมอบพระบรมสารีริกธาตุ...และจัดวางแม่นางกวักรู้สึกง่วงมากๆๆ...ตัวเบาๆๆในตัวมีพลังงานดีๆๆกลางหัวมีพลังลงกลางกระหม่อมหมุนๆเป็นก้นหอยฟู่ๆๆหัวถึงหมอนหลับตาลง...ไม่ถึงวินาที..ลืมตาปรือๆๆเห็นเทพบุตรๆๆหรือท่านมาอะไรนะ...ในจิตพูดไป...ลอยลงมาตำ่ขุกเข่า..ร่างโปร่งๆๆใส..ปนผ้านุ่งคล้ายๆสีเขียว...ดูเหมือนคนมากๆใสๆยิ้มให้ข้าพเจ้าในมือท่านถือดอกบัวแก้วใสๆๆดอกใหญ่มีก้านดอกบัวแก้วตูม...ท่านยื่นดอกบัวแก้วใสๆดอกใหญ่ให้ข้าพเจ้าหลังจากนั้นข้าพเจ้าก็หลับเจ้าค่าช่วงเวลาหลังจากนั้น
ขอไม่เล่าเจ้าค่า5555...
ฝันๆๆๆระหว่างเวลาแต่ละวันข้าพเจ้าจะพบเจอจะเห็นและจะมีเหตุบังเอิญมากมายที่เกี่ยวข้องทั้งเทพเทวดาพรหมพระโพธิสัตว์พระพุทธองค์ทุกศาสนา..แม้ชาวดาวแต่ขอไม่อธิบายเจ้าค่าแค่รู้แค่ดู
อาจจะมโนๆๆไปก็ได้...ถ้าใครมีอาการอะไร...ที่มีปวดเมื่อยเนื้อตัวปวดหัวแสบร้อนอารมย์อย่าใส่จิตเข้าไปแค่รับรู้แล้วทำใจให้สบายๆนะ้เจ้าคะร้อนก็รู้แต่อย่าคิดว่าร้อนไม่กระวนกระวายหลีกเลี่ยงแสงแดดร้อนจัดๆพยายามทำจิตให้นิ่งสูดหายใจลึกๆผ่อนคลายเพราะโลกร้อนระอุจากไฟอารมย์มารอสูรอสูกายนรกได้ตื่นในจิตเราก็มีมารที่ปลุกเพราะฉะนั้นเราจะไม่ให้เขาส่งไฟนรกในใจออกไปเราจะระงับภัยพิบัติในจิตแล้วร่างสังขารจิตใจเราจะเปลี่ยนถ่ายพลังงานที่ดีลงมาสู่จิตจะรู้สึกสบายๆๆที่รับรู้อาการต่างๆๆไฟในนรกร้อนและเผาใหม้ยิ่งกว่าเราจะไม่ยอมให้ไฟนรกเผาใจจิตเราจะเป็นธรรมดาๆๆกลางๆๆในทุกๆเรื่องที่พบเจอไม่เสริมไม่เติมแค่รู้ทำใจให้เป็นกลางมันเป็นธรรมดาของโลกของจิตของสัพสิ่งทั้งหลายล้วนเป็นเช่นนี้เช่นนั้นเองทำจิตใจให้เข้าใจจะดีเองเจ้าค่า....เขียนยาวเกินเรื่องจระเข้าขาวคงไม่จบเอาไว้คราวหน้าเจ้าค่า..ขอบคุณมากๆที่ทุกท่านติดตามอา่น...อาจดูไร้สาระแต่แฝงด้วยธรรมะสอนใจเจ้าค่า...่คำสอนให้ทำตัวบริสุทธิ์ทั้งในและนอกจิตเปรียบเด็กทารกมิมีสิ่งใดปรุงแต่งถนนหนทางเดิน..ถึงแม้จะยากลำบากก็ต้องพยายาม...แล้วหนทางมีเสมอสำหรับผู้อดทน...ผู้ที่เป็นคู่กันแล้วให้เข้าใจและวางใจในเนื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้หนักแน่นมั่นคงต่อกันแล้วสันติสุขจะ้เกิดในครอบครัว
คราบงูคราบจระเข้..คือความไม่แน่นอน..สุดท้ายว่างเปล่าดินทับถมหนทางเดินมีทุกทางอยู่ที่เราจะเลือกเดินสู้ฟันฝ่าแก้ไขอดทนจนสุดท้ายด้วยคุณธรรมไม่ทำร้ายไม่โต้ตอบนิ่งด้วยจิตมีเมตตาจิตใจ..ใสดั่งดอกบัวแก้วทุกสิ่งสูญสลายวนเวียนข้ามภพชาติล้วนได้เกิดได้เป็นได้เจอมาแล้วกี่ภพชาติจะหาหนทางตัดภพชาติสั้นลงต้องอดทนกลัวการเกิดเบื่อหน่ายต้องอดทนแล้วจะข้ามพ้นสังสารวัฐเวียนวน....
ท่านมหาเทพพรหมทั้งหลายมาเป็นคู่ๆๆสองรวมเป็นหนึ่งข้าพเจ้าตีความหมายของคู่โพธิสัตว์เดินเข้าสู่พุทธภูมิคือจิตเราคู่พระธรรมคำสอนเคียงคุณธรรมนี้คงเป็นคู่แท้ที่เรา..ตามหากันจนเจอ....คิดเองเจ้าค่า..คู่ที่ไม่มีทางทำให้เราเจ็บปวดใจคือพระธรรมคำสอนนั่นเอง...เจ้าค่า..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น