วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

ธรรมะจากภาคทิพย์ตอนที่ 43

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน
>>กายเนื้อ กายไร้ทิพย์ จิตไร้รูป ไม่ต่าง เครื่องบินไร้คนขับ
>>เรา...คือ ผู้บังคับ เครื่องบินลำนั้น
>>เรา...มีด้วยกันหลายคน ที่มีตำแหน่ง นักบิน ขึ้นไป มาร่วมกันขับ
>>เรา..สื่อสารกับพวกท่าน ด้วยระบบ ประชุมสายสื่อสารทางไกล
>>ท่านประธานสูงสุด..คือผู้อนุมัติให้สร้างเครื่องบินลำนี้
และปกติ ท่านประธานชอบขับเที่ยวเอง เรา น้อยครั้งที่จะมีส่วนได้ขับ
>>เครื่องบิน..บินสูง บินต่ำ เลี้ยวซ้าย-ขวา มีตา CCTV มีวิทยุสื่อสาร
>>เครื่องบินตก..เราไม่ตาย สร้างลำใหม่ขึ้นมาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น