วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

075.. เมื่อข้าพเจ้าถูกผีเข้า..แทรก..075.

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อาหาร
075.. เมื่อข้าพเจ้าถูกผีเข้า..แทรก..075.
  • มีอยู่ช่วงหนึ่ง..ที่ข้าพเจ้ายังเที่ยว.กินเหล้า.ผิดศีลหลายข้อ..แต่ยังสวดมนต์ภาวนาอยู่.และถอดจิตท่องเที่ยวได้บ้าง..การถอดจิตไปในโลกวิญญาณ..จากตื่นเต้นทีแรกๆ..ต่อมาก็เฉยๆ..ชอบไปแผ่บุญตามที่เก็บกระดูก..และคิดว่า..ไม่ใช่สาเหตุ..ที่ผี..จะเข้าแทรก.หรอก
  • คิดว่า..น่าจะเป็นคนกลุ่มนี้มากกว่า...ในหมู่บ้านที่อยู่..ได้รู้ว่า..มีชายคนหนึ่งอายุ60 กว่าๆ..เคยบวชเป็นพระหลายปี...ดังเรื่องวิชาอาคม..ไปทางไสยศาสตร์..มีลูกศิษย์มาก..ต่อมาสึกมาเป็นฆราวาส..ยังมีลูกศิษย์ติดตาม..และในหมู่บ้านที่ข้าพเจ้าอยู่..ก็มีลูกศิษย์ท่าน..เป็นถึงครูอาจารย์สอนระดับมหาลัยด้วย..ช่วงนั้นท่านมาพักที่นี่..มีลูกศิษย์ไหลเวียนมาหา..ปากต่อปาก..ท่านเก่ง..แก้กรรม..ทำนาย.แก้ดวง...
  • และมีญาติข้าพเจ้าเป็นผู้หญิงไปหาเมื่อข้าพเจ้ารู้..รู้สึกไม่สบายใจ..จึงเดินไปที่บ้านอาจารย์คนนั้น..เห็นกับตา..เมื่อชายคนนี้ชี้มือไปที่ลูกศิษย์คนไหน..คนนั้นมีอาการทันที..บางคนรำออกมา,บางคนพูดภาษาเทพ..บางคนหัวเราะ,.บางคนส่งเสียงโหวกเหวก.
  • ..จึงรู้ว่า..ชายคนนี้เลี้ยงผี..ไปแทรกใส่ลูกศิษย์..อยากให้ลูกศิษย์ทำอะไร..ใช้จิตสั่งผี..บังคับจิตลูกศิษย์อีกที..ทุกคนกลัวเกรงเคารพมาก.
  • ข้าพเจ้ายังห้าวอยู่...จึงอธิษฐานบารมีพระรัตนตรัย..หลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง..ส่งบุญไปให้ผี.ในบ้านนี้.ให้หลายรอบ..ส่งผีไปเกิดและยืนทำตรงนั้น.ด้วย...จึงเดินกลับบ้าน..ต่อมาสัก3 วัน..เอ! มีอาการแปลก..แลวูบวาบ.ใบหน้าเหมือนมีอะไร..วิ่งแป๊บๆ..ต่อมาเริ่มชัดขึ้น..จิตรู้ว่า..มีอะไรเริ่มแทรกเข้ามา..มันเริ่ม.อยากหัวเราะขึ้นมาเฉยๆ..แต่ยังบังคับอยู่ได้..แต่กายเริ่มมีกลิ่นสาปๆ..พออีก2 วันมันหนักขึ้น..ตาเริ่มลอยๆ..นิ่งๆ..เบลอๆ..และเริ่มยิ้ม.เอง..โดยที่เราเองไม่ต้องการ..มันสู้กันอยู่..ระหว่างจิตเรา..กับจิตผีที่พยายามจะแทรกเข้าไปในกาย..ข้าพเจ้ารู้...แต่ไม่บอกใคร.ช่วงนั้น..เห็นลูกศิษย์เขา..เดินผ่านหน้าบ้านมองหาข้าพเจ้า..วันหนึ่งหลายรอบ..อาจารย์คงสั่งให้มาดูผลงาน
  • เมื่อนั่งสมาธิ...ยิ่งหนัก..มันจะแทรกเข้าเลย..กายเริ่มสั่น...ทุกครั้ง..จึงต้องลุกขึ้น..มันหนักขึ้นเรื่อยๆ..มันหัวเราะออกมาเอง..ยิ้มออกมาเอง..สติเริ่มขาดๆหายๆ..เบลอๆ.จึงเข้าใจคนบ้าเลย..ว่า..มันลอยๆ..ดังว่าวเชือกขาด..และเริ่มกลัวตัวเองจะบ้าแล้ว..แต่ยังไปทำงานปกติ...มันสู้อยูอย่างนั้น..มีสองจิตในกายเดียว..จิตผีที่ไม่ได้รับเชิญ..บางครั้งมันหัวเราะ..เฮอะๆๆ..มันหัวเราะเยอะ..ผ่านทางเสียงข้าพเจ้า..ลิ้นเริ่มรัวพูดภาษาแปลกๆออกมา..ยิ่งตอนนอน..รู้ชัดเลยว่ามันนอนกับเราด้วย...รู้ว่า.เรา..สู้มันไม่ได้..ถ้าไว้แบบนี้.เราบ้า..แน่..ต้องแก้ไข.
  • * .พระแขวนคอ..,.สายสิณ,น้ำมนต์ศาลหลักเมือง..ทั้งกิน..ทั้งอาบ..เอาไม่อยู่..ทำไงดี?
  • ....เอาวะ..ใช้หลักวิทยาศาสตร์..หลักพลังงาน....พลังงานไหนแรงกว่า...ย่อมบดบังพลังอ่อนกว่า..ดุจแสงสปอร์ตไลท์ย่อมบดบังแสงไฟฉาย....ผี..คือ.พลังงานแบบหนึ่ง..เราต้องหาพลังงานที่แรงกว่า...มากระแทกพลังงานผีออกไป....อะไรล่ะ..ถามตัวเอง..ก็พลังชีวิต..พลังการเคลื่อนไหว..พลังกล้ามเนื้อ..สิ..กายกับใจสัมพันธ์กัน..จึงออกไปวิ่ง..วิ่งๆ..มันยังมาแทรก.อีก..ภาษาเทพมันออกมาเอง..ลิ้นรัวๆ...
  • **. ข้าพเจ้าจึงวิ่งไป..ร้อเพลงฝรั่ง..สู้ภาษาเทพ.วิ่งไป..ร้องไป..ในสวนสาธารณะ..คนอื่น..ต้องมองข้าพเจ้าบ้าแน่....ใช่...ถ้าข้าพเจ้าแพ้..คือ.บ้า..ต้องไปหาจิตแพทย์รับยามากิน..จึงแพ้ไม่ได้....จากความกลัว..กลายเป็นโมโห..ด่าทั้งผีและคนที่ส่งผีมา..วิ่งยังเอาไม่อยู่....จึงไปเตะบอล...เล่นบาส..ตีแบท..เพราะกีฬาพวกนี้..ต้องเคลื่อนไหว..โต้ตอบ..ประสาทตื่นตัว..# สติตื่น....พลังงานมาก....ชักได้ผล..ผีมันเริ่มคลุมจิตเราไม่ได้..พลังงานผีรวมไม่ติด..อยู่ในช่วง.." ผีเข้าผีออก"
  • สู้กันมาแบบนี้...ช่วงกลางวันทำงาน..มันตามมาแทรก..ข้าพเจ้ายังต้อง..เหวี่ยงแขน..ยึดพื้นให้กายเคลื่อนไหว..เปิดเพลงฝรั่ง..แนวร็อค.หนักๆ..ให้คลื่นกระแทกพลังงานผีให้แตกกระจาย....สู้จนครบ..๗. วัน..หายขาด..เข็ดไปนาน
  • ** ..มองย้อนกลับไป...เราประมาท.กระดูกอ่อน..ไปลองของ..ตัวเองศีลไม่ครบ..ดวงตกพอดี...สติไม่แน่น...จึงโดนผีเข้า...แต่โชคดี..ที่แทรกได้ไม่ลึก...เราอาจจะมีบารมีบ้าง...สรุปสุดท้ายถ้าเรามีสติชัดเจน..ต่อเนื่อง..สิ่งเหล่านี้..คง....แทรกได้ยาก..สติ..คือ..พลังงานสูงสุด..สูงจนสามารถ..เป็นต้นทาง..ตัดภพชาติได้..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น