วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

693. กำเนิด..กายทิพย์..ตาทิพย์.บนดอกบัวทิพย์

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

693. กำเนิด..กายทิพย์..ตาทิพย์.บนดอกบัวทิพย์
.
  • เมื่อบำเพ็ญปฏิบัติจิต อยู่ในระดับสูง ...จะเริ่มกำเนิดกายทิพย์ กับ กายกุมาร ตัวกุมาร เล็กมาก ชอบกระโดดโลดเต้น ซุกซนมาก ส่วนกายทิพย์ ไม่เคลื่อนไหว กายทิพย์ นั่งอยู่ตรงนั้นไม่ขยับเขยื้อน สองมือประสานนั่งขัดสมาธิบนฐานดอกบัว

....กายทิพย์ กำเนิดขึ้นมาจากตรงบริเวณท้องน้อย ใต้สะดือ (ตานเถียน)
  • ..**..บริเวณท้องน้อย เป็นที่กำเนิดของ พลัง(กง)ต่างๆ ความสามารถพิเศษมากมาย ศาสตร์ต่างๆ ธรรมกาย – กายทิพย์- กุมาร และสิ่งมีชีวิตต่างๆ มากมาย
  • #.....กายทิพย์ จากจุด ณ บริเวณท้องน้อย ค่อยๆ เติบโตขึ้น เมื่อโตจนได้ขนาดเท่าลูกปิงปอง ลักษณะทุกส่วนของร่างกายจะมองเห็นได้ชัดเจน จมูก ดวงตาก็เป็นรูปร่างขึ้นมาแล้ว ในเวลาเดียวกับที่มีขนาดโตเท่าลูกปิงปอง ข้างกายของเขาจะมีฟองอากาศกลมๆ งอกออกมา และจะเติบโตพร้อมไปกับกายทิพย์

..... เมื่อกายทิพย์ โตได้ขนาด 4 นิ้ว ก็จะมีกลีบดอกบัวปรากฏออกมาหนึ่งกลีบ
  • ...@....เมื่อได้ขนาดสูง 5 – 6 นิ้ว ดอกบัวก็เจริญงอกงามเต็มที่ ดอกบัวหนึ่งชั้นจะปรากฏออกมา กายทิพย์ทอแสงสีทองเจิดจ้า นั่งอยู่กลางดอกบัวสีทอง สวยงามมาก นั่นก็คือร่างวชิระ ที่ไม่เสื่อมสลาย สายพุทธเรียกว่า..”ร่างพระพุทธ..” สายเต๋าเรียกว่า”กายทิพย์ “
  • ***.....ร่างพระพุทธนั้น จะปรากฏอยู่ในคนธรรมดาสามัญไม่ได้ ฟองอากาศจะโตขนาดเท่ากายทิพย์...... กายทิพย์ จะนั่งขัดสมาธิโดยไม่เคลื่อนไหว เมื่อโตถึงขนาดนี้ ฟองอากาศนี้ก็จะออกจากจุดตานเถียน แล้วจะเคลื่อนสูงขึ้น..
  • $... เคลื่อนขึ้นมาถึง ตำแหน่ง หัวใจ ขึ้นมาถึงบริเวณลำคอ เราจะรู้สึกหายใจอึดอัด ราวกับว่าเส้นเลือดตีบตัน บวมเป่งอย่างทรมาน แต่เพียงวันสองวันก็จะผ่านพ้นไป

***....มันก็จะขึ้นถึงศีรษะแล้ว ขึ้นสู่ สมองของท่าน ....ท่านจะรู้สึกว่าสมองเป่งบวม มันก็จะเบียดออกมาสู่ภายนอกจากช่องทาง"ตาทิพย์" เป็นความรู้สึกที่ทรมานมาก เป่งบวมจนตาทิพย์ปวดมาก ตาก็โหลเข้าไปข้างใน จนกระทั่งมันเบียดออกมา และแขวนอยู่ตรงบริเวณหน้าผาก
  • .++....เรียกว่า” ตาที่๓.” แม้แขวนอยู่..แต่ตาทิพย์ยังไม่เปิดจริง.....ต้องรอ...ความพร้อม..

1 ความคิดเห็น: