วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

659.ธรรมธาตุ กายสิทธิ์ ในเหล็กไหล

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

659.ธรรมธาตุ กายสิทธิ์ ในเหล็กไหล

  • สรรพสิ่งล้วนเป็นหนึ่งเดียวกัน : มีธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ อากาส และมีความต่างของรูป เวทนา สัญญา สังขาร และวิญญาณ ล้วนตกอยู่ใต้กฎไตรลักษณ์ เหมือนกัน
  • @...ผู้ที่บรรลุฌานในระดับสูง ฤาษี ดาบส ที่ปรารถนา จะดำรงความเป็นนิรันดร์ เพื่อแสวงหา และรอที่จะบรรลุธรรมอันเป็นที่สุด จึงแตกวิญญาณปราณ ในสิ่งแวดล้อม แร่ธาตุในถ้ำ เรียก”อณูธาตุ” ต่อๆมา อณูธรรมธาตุต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติ ทำให้ธรรมธาตุเกิดการแตกออกจากรังเดิม ขยายธาตุ ขยายรังเรียกว่า “โคตรเหล็กไหล เป็นที่ถือกำเนิดของเหล็กไหลชนิดต่างๆ เช่น เหล็กไหลโกฏิปี -เหล็กไหลสีปีกแมลงทับ -เหล็กไหลสีท้องปลาไหล –เหล็กไหลสีเงินยวง- เหล็กไหลเปียก -เหล็กไหลเจ้าป่า - พญาสมิงเหล็ก -เหล็กไหลน้ำ -หรือเหล็กไหลพญานาค และ เหล็กไหลเพชรพญานาค


  • #..เหล็กไหลเป็นโลหะธาตุที่มีความลี้ลับพิสดาร แตกต่างไปจากโลหะธาตุทั้งปวง เรียก “ธาตุกายสิทธิ์” ที่มีชีวิตจิตวิญญาณ เป็นโลหะธาตุที่ศักดิ์สิทธิ์มี อิทธิฤทธิ์ ดุจ“สัตว์โลกที่มีชีวิต” เผ่าพันธุ์หนึ่งในโลก จัดอยู่ในจำพวกเทพ แต่เป็นเทพที่ มาชดใช้วิบากกรรมในโลกมนุษย์ จึงทำให้มีพวก ยักษ์ คนธรรพ์ ครุฑ นาค คอยให้ความอารักขาอีกทีหนึ่ง
  • #..เหล็กไหลมีทั้งตัวผู้และตัวเมีย สามารถเคลื่อนไหวได้ เสพบริโภคน้ำผึ้งเป็นอาหาร มีการขับถ่ายออกมาได้ ซึ่งเรียกกันว่า “ขี้เหล็กไหล” นอกจากนี้ยังสามารถเสพกามได้ แต่เป็นการเสพกามกันทางกระแสจิตวิญญาณ เพราะเพียงแต่มีความรู้สึกใคร่ในกามารมณ์ ก็สามารถบรรลุจุดสุดยอดได้ในทันที โดยไม่ ต้องมีการถูกต้องสัมผัสกัน และชอบพักผ่อนหลับนอนในสถานที่สงบตามถ้ำ
  • …. ก ารได้มาของเหล็กไหล เกิดจากการทำพิธีอัญเชิญ อธิษฐานจิต ของผู้บำเพ็ญธรรม เพื่อมาทำประโยชน์ในการทำนุบำรุงพระศาสนา โดยมอบเป็นของที่ระลึกให้กับผู้ที่บริจาคทานทรัพย์สร้างวัดวาอารามบ้าง ให้กับลูกศิษย์บ้าง
  • เมื่อท่านได้เหล็กไหล ไว้ในครอบครองแล้ว เมื่ออัญเชิญเข้าบ้านให้จุดธูป 5 ดอก ให้บอกกล่าว - (ตั้ง นะโม 3 จบ )
  • “ ขอถึงอำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ และขออัญเชิญ ภูมิเทวดา ทั้งเบื้องบน เบื้องกลางเบื้องล่าง เจ้าที่เจ้าทาง ตลอดทั้งครูบาอาจารย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่สิ่งสถิต ณ บ้านหลังนี้ โปรดเมตตา ให้ลูกอาราธนาอัญเชิญธรรมธาตุเหล็กไหล มาอยู่ ณ บ้านหลังนี้ . เพื่อมา เพิ่มเติมเสริมทรัพย์ ให้บังเกิดมีโชคมีลาภ คุ้มครองป้องภัย และกำจัดสิ่งเลวร้ายทั้งหลายให้หมดไป ด้วยเทอญ
+..การบูชาธรรมธาตุเหล็กไหล ( ตั้ง นะโม 3 จบ ).+
  • “ พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ สะกะพะจะ บูชา จะ มหาบูชา ท่านผู้ดูแลรักษา ธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ อันทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
  • อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลาย หลั่งไหลเข้ามาสู่แก่ตัวข้าพเจ้า ชื่อ......... นามสกุล.........
  • สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ นะมะอะอุ นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ ”
ตอนกล่าวคาถา “ นะ มะ อะ อุ ” กำหนดจิตรับพลังเหล็กไหลเข้าไปที่ นะ (หน้าผาก) , มะ (หน้าอก) , อะ (แผ่นหลัง) และ อุ (หน้าท้อง ที่จุดสะดือ).. เมื่อทำบุญอะไร อุทิศให้เขาด้วย โดยเฉพาะบุญจากศีล ภาวนา จะชอบมาก
***...ธรรมธาตุเหล็กไหล หากผู้ได้ครอบครอง มีจิตอันเป็นกุศล ธรรมธาตุจะเป็นฝ่ายพระจะให้สุขสมบัติ แต่หากผู้ครอบครองมีจิตอันเป็นอกุศล ธาตุธรรมจะเป็นฝ่ายมาร จะให้ทุกข์สมบัติ แก่ผู้มีไว้ในครอบครอง เพราะทุกสรรพสิ่งล้วนอยู่ภายใต้กฎแห่งกรรม

  • อนึ่ง..แม้บทความนี้ ไม่ใช่ธรรมะเพื่อการหลุดพ้นแต่อย่างใด เป็นเพียงศาสตร์แห่งจิตอย่างหนึ่งที่ ดำรงอยู่ในโลกหยาบนี้ ตราบใดมีวิญญาณ ตราบนั้นย่อมก่อเกิดสรรพสิ่ง รู้เรื่องโลกวิญญาณ แม้มิใช่ยาขนานเอกจะรักษาโรคให้หายขาดก็จริงอยู่ แต่ก็เป็นยาบำรุง ให้เราเติบโตแข็งแรง เป็นฐานในการพัฒนาจิตต่อไป แม้เราจะมียาขนนาเอกในมือ ถ้าร่างกายอ่อนแอแล้ว ย่อมมิอาจต้านทานอาการแพ้ยาได้ ถ้ากำลังไม่พอ
+..ภาพประกอบ....ประคำเหล็กไหลไพลดำ และ เหล็กไหลดูดทรัพย์ยุคหลวงปู่โตปลุกเสก
ในภาพอาจจะมี อาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น