วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

๔๖๕. อายุจริง..หลวงปู่สรวง ออยเตรียลสลูล?

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังนั่ง

๔๖๕. อายุจริง..หลวงปู่สรวง ออยเตรียลสลูล?
หลวงปู่สรวง มีฉายาที่คนเรียกขานว่า “เทวดาเล่นดิน” เป็นพระสงฆ์ ที่มีชีวิตอัศจรรย์ ลี้ลับ มากที่สุดองค์หนึ่งในยุคปัจจุบันนี้ ไม่มีใครรู้ที่มา แม้แต่อายุของท่านมีแต่ฟังมาว่า รุ่นปู่ของปู่บอกต่อๆกันมาว่า..เห็นหลวงปู่สรวงตั้งแต่เด็กแล้ว หน้าตาไม่เปลี่ยนเลย ก่อนละสังขารหลวงปู่สรวง บอกกับหลวงปุ่โป๊ะ วัดบ้านบึง ถึงประวัติของท่านว่า..
ท่านเป็นชาวเชมร เชื้อพระวงค์”พระเจ้าชัยวรมัน” เป็นลูกชายคนโตด้วย ฐานะอุปราชเพื่อเตรียมขึ้นเป็นกษัตริย์ของขอมต่อไป เป็นพี่ชายของ”พระเจ้าชัยวรมันที่๑” แต่หลวงปู่ชอบธรรมะ จึงออกบวชเป็นฤาษี ไปเรียนวิชากับ”พระมหาฤาษี” ผู้ทรงฤ?ธิ์อภิญญา มีอายุหลายพันปี เมื่อสำเร้จวิชาแล้ว หลวงปู่จึงเป็น”มหาโยคี” ท่านชอบอยู่ตามศาลายาประสาทหิน เพื่อรักษาคนป่วยด้วยมนต์คาถา สมุนไพร
เมื่อหลวงปู่ไม่ยอมขึ้นเป็นกษัตริย์ น้องชายจึงขึ้นแทนเป็น”พระเจ้าชัยวรมันที่๑” นับถือพราห์ม ชอบสร้างประสาทหิน ใช้แรงคนมากมาย หลวงปู่ใช้วิชาเพื่อดำรงขันธ์จนมีอายุยืนนานตั้งแต่ พระเจ้าชัยวรมันที่๑ ,๒,๓,๔-พระเจ้าชัยวรมันที่๗ ช่วงนี้พุทธศาสนาเจริญในขอม หลวงปุ่จึงออกบวชเป็นพระภิกษุ โดยมีพระเจ้าชัยวรมันที่๗ เป็นประธาน และหลวงปู่แนะนำให้พระเจ้าชัยวรมันที่๗ หันมานับถือพุทธศาสนา (มหายาน) ส่วนหลวงปู่ก็ไปมาระหว่างเขมร และ ไทย
ถ้านับอายุจริงหลวงปู่สรวงตั้งแต่สมัยพระเจ้าชัยวรมันที่๑ เป็นต้นมา จนถึงวันละสังขารที่เมืองไทย ในปีพ.ศ. ๒๕๔๒(ปัจจุบัน สรีรสังขาร ไม่เน่าเปื่อย ตั้งอยู่ที่วัดไพรพัฒนา ศรีสะเกษ) อายุหลวงปู่ต้อง ๒,๐๐๐ กว่าปี ขึ้นไป
ทำใม! ถ้าใช้เหตุผลปกตี ๑+๑ ต้องเท่ากับ ๒ แต่ถ้าคนบวกอายุเป็น ๑+๑ อาจเท่ากับ๑๐๐,๑๐๐๐ ,๑๐๐๐๐ ก็ได้ เพราะความว่างหลัง เลข๑..มีศูนย์เต็มไปหมด ดุจการปรับธาตุ๔(ดิน น้ำ ลม ไฟ) ให้สมดุล เหมือนการเติมตัวเลขเพิ่มเข้าไป รีเซตธาตุ หมุนธาตุ ด้วยพลังของอภิญญาจิต
หลวงปู่เมตตาโปรดข้าพเจ้าหลายครั้ง มานรูปลักษณ์แปลกๆ เช่น เป็นชูชกมีไม้เท้า แต่เป็นกายแก้ว ในกายแก้วมีกายหลวงปุ่อยุ่ข้างใน หรือ ภาพมหาโยคีแต่งกายผ้าขาวมีจีวรพาดใหล่ และ....ข้าพเจ้าถามท่านว่า”หลวงปุ่ใช่คณะหลวงปู่เทพโลกอุดรหรือไม่” ท่านตอบว่า”ก็ทำนองนั้น”(เทพโลกอุดร แปลว่า ผู้อยู่เหนือโลก อายุยาวนาน มีหลายองค์มาก) เมื่อดูพระที่ท่านปลุกเสก จะเห็นเป็นแสงจ้าพุ่งออกจากองค์พระ ดุจลำไฟฉายพุ่งไกลไม่มีสิ้นสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น