วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ธรรมะจากภาคทิพย์ตอนที่ 51

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, สถานที่กลางแจ้ง และ ข้อความ
เพียงแค่เจ้า ทำตาม ที่เราสอน
  • (1)ยิ้ม..หัวเราะ...ให้ได้ตลอดทั้งวัน
  • (2)ท่องพุทโธ รัวๆ ลอยๆ ให้ได้ตลอดทั้งวัน ตลอดทั้งคืน

พบอุปสรรค ทำมาหากินไม่ขึ้น...จงมาหาเราที่
วัดป่าพุเตยวนาราม บ้านพุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์
หรือโทรศัพท์มาปรึกษา แค่ยิงมา เราจะโทร..กลับหาเจ้าเอง
095-019-2275 ดีแทค 
แล้วปาฏิหารย์จะเกิดแก่เจ้า
ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น 
มาหาเรา ไม่ต้องเอาอะไรมา มาแต่ตัวพอ
ใครที่คิดอกุศลกับ**กายแทน**เรา จงระวัง วจีกรรม มโนกรรม ทันที
อานิสงค์แห่งทานบุญ เกิดแก่ผู้ที่มีจิตศรัทธา กายแทนเรา..ในฉับพลัน
(1)กิจติพงษ์ ผ่องโสภา
กสิกรไทย ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต 610-2-397795
(2)เติมเงินโทรศัพท์ 095-019-2275 ดีแทค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น