วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

สงครามพญามาร

ในภาพอาจจะมี 1 คน
!!! สงครามพญามาร !!!
  • สืบเนื่องจากความวุ่นวายทางโลก กรณีวัดพระธรรมกาย ชายจึงขอให้เพื่อนที่มีพลังจิตช่วยตรวจดูว่ามาจากสาเหตุใดกันแน่ เพื่อนก็พบว่ามีสาเหตุมาจาก "มารสามตน" ใหญ่ๆ ซึ่งเป็นระดับพญามารทั้งหมดครับ (พญามารมีหลายตน ไม่ใช่แค่พญามาราธิราชนะครับ) มีดังต่อไปนี้

1 พญามาราธิราช
  • พญามารตนนี้ แทรกในร่างมนุษย์คนหนึ่งที่เสียจิตวิญญาณมนุษย์ไปนานแล้ว พญามารแปลงร่างเป็น "พระเจ้าจักรพรรดิ" มีกายเหมือนพระแก้วสีเขียวหยกครับ ซึ่งชายก็ปราบไป เพราะถ้าปล่อยไว้ เขาจะกลายเป็น "ฮิตเล่อร์" คนต่อไป เนื่องจากพญามารตนนี้มีสวัสดิกะ ดูดพลังจิตของประชาชนทั่วประเทศ กิเลสความโกรธ, ความเกลียดแค้น ต่างๆ มารวมที่ตัวเขาเยอะมาก จนควบคุมไม่ได้แล้ว หากไม่ปราบก็อาจจะปราบไม่ไหวครับ เพราะเขาดูดพลังมนุษย์เข้าไปทุกวันครับ พญามารตนนี้ เป็นตัวสำคัญอยู่หน้าฉากในการถล่มวัดพระธรรมกาย

2 พญามารธรรมกาย
  • ชายไม่รู้จักชื่อจริงของเขาหรอกครับ เรียกแบบนี้เพราะเขาอยู่ในวัดนี้ แล้วแปลงร่างเป็น "พุทธะ" ครับ เพื่อนของชายคนหนึ่งเพ่งดูแล้ว ชายก็แนะวิธีดูร่างแปลงให้ออก ร่างแปลงนั้นก็ปริแตกออก แล้วเผยร่างจริงให้เห็นเป็นพญามารตนหนึ่ง พญามารตนนี้มีดวงแก้วมณีแข็งแกร่ง และใช้มนุษย์เป็นโลห์กำบัง ผู้บริสุทธิ์จึงต้องมาตายแทนตัวเองเป็นรายที่สองแล้วอย่างที่เห็นเป็นข่าวครับ พญามารไม่ยอมเผชิญหน้ารับความจริง และการพิพากษา ใช้เล่ห์เหลี่ยมหลบอยู่ในวัด แล้วใช้พลังดวงแก้วมณีที่แข็งแกร่ง ป้องกันวัดเอาไว้ ซ่อนตัวอยู่ไม่มีใครจับได้

3 พญามารนเรศวร
  • ชายเรียกแบบนี้เพราะท่านก็คือ "พระนเรศวร" นั่นเองครับ จิตญาณดวงหนึ่งของท่านไปเกิดเป็นพญามาร มีพระขรรค์เพชรเป็นอาวุธที่มีอานุภาพมาก อีกทั้งมีบริวารเป็นทหารจำนวนมาก พญามารตนนี้สั่งให้ถล่มวัดธรรมกาย เพราะรู้ว่าวัดนั้นไม่มีพระอยู่ มีแต่มารแทรกร่างพระอยู่ครับ จึงจะถล่มวัดแล้วเอาทรัพย์สินของวัดเข้าคลังหลวงเสีย ซึ่งก็ดูมีเหตุผลอยู่ครับ เพียงแต่วิธีการไม่เหมาะสมกับโลกมนุษย์ ด้วยพระในวัดยังมีสังขารเป็นมนุษย์ จึงยังได้รับสิทธิเสรีภาพตามที่มนุษย์ควรจะมี ควรจะได้ คือ เสรีภาพในการเลือกศาสนาในแบบของตน
  • พญามารตนแรก ได้ถูกปราบลงไปแล้ว เหลือพญามารสองตน ชายก็เปิดโอกาสให้พวกเขาบำเพ็ญบารมีกันไป โดยคอยเตือนว่าอย่าให้มีผลกระทบต่อโลกมนุษย์มากเกินไป 
  • ชายเข้าใจว่าคนเราต้องเอาตัวเองรอด ต้องบำเพ็ญบารมีในแบบของตัวเองกันทั้งนั้น 
  • คนที่เป็นพระเขาก็อาจยังไม่สำเร็จ แต่เขาก็กำลังพยายามอยู่ ส่วนคนที่เป็นกษัตริย์ เขาก็ทำเพื่อชาติบ้านเมือง 
  • ชายก็ไม่อยากเข้าข้างคนหนึ่งคนใดเกินไป แต่ชายดูแลภาพรวม และประชาชน ดูแลมนุษย์ไม่ให้กระทบมากเกินไป ก็เท่านั้นเอง ใครถูก ใครผิด ชายไม่ได้ยึดติดตรงนั้นมากครับ
  • อะไรไม่เหมาะก็ท้วงติงไปแต่ถ้าไม่ฟัง อย่าหาว่าชายโหดนะจ๊ะ เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น