วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รัสเซียจีนปฏิเสธที่จะยอมจำนนต่อระเบียบโลก (ใหม่) ของสหรัฐฯ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

รัสเซียจีนปฏิเสธที่จะยอมจำนนต่อระเบียบโลก (ใหม่) ของสหรัฐฯ: นักวิเคราะห์
http://www.presstv.com/…/525…/US-Mattis-Russia-Scott-Bennett
รัสเซียและจีนกำลังฝ่าฝืนคำสั่งโดยการท้าทายการครอบงำทางทหารและเศรษฐกิจของสหรัฐฯและปฏิเสธที่จะยอมทำตามนโยบายระดับโลกของวอชิงตัน (นักวิเคราะห์ทางการเมืองในแคลิฟอร์เนีย)
กระทรวงกลาโหมเบ็นเน็ตต์ของสหรัฐบอกว่า "ประเทศสหรัฐอเมริกามี การครอบครองแหล่งพลังงานของโลกและทำหน้าที่เป็นตำรวจโลก และบอกต่อว่า จีนและรัสเซีย มีหน้าที่ที่จะให้บริการรัฐเป็นข้าราชบริพารของสหรัฐอเมริกา " .. "รัสเซีย อิหร่านและจีน เป็นตัวแทนของภัยคุกคามที่ผ่านมาเพราะพวกเขาปฏิเสธที่จะทำตามคำสั่ง"
..
ซาอุ (อาจ) เริ่มโจมตีอิหร่าน.
Zarif กล่าวว่าอิหร่าน "เตือนเพิ่ม" ว่าเรามีปัญหาใหญ่ "หน่วยข่าวกรองของเราแจ้งว่าซาอุดิอาระเบียให้การสนับสนุนกลุ่มปฏิบัติการร้ายใกล้กับพรมแดนทั้งตะวันออกและตะวันตกของประเทศอิหร่าน"
http://www.presstv.ir/…/Iran-Zarif-EU-Mogherini-Oslo-meeting
*หลังตัดขาดสัมพันธ์กับกาต้าร์โดยสาเหตุอ้างกาต้าร์สนับสนุนก่อการร้ายไอเอสและสื่อหลักประโคมข่าวอิหร่านเป็นบ้านผู้ก่อการร้าย เวลาผ่านหนึ่งสัปดาห์ดูเหมือนว่าเวลานี้จะเข้าทางฝั่งซาอุและพันธมิตรมากยิ่งขึ้น เพราะอิหร่านส่งเสบียงไปยังกาต้าร์จำนวนมหาศาลซึ่งเป็นสิ่งที่สื่อ MSM กำลังประโคมข่าวเพื่อชี้ให้เห็นว่าอิหร่านและกาต้าร์สมคบกันให้การสนับสนุนก่อการร้ายจริงๆ?
เหตุการณ์ในตะวันออกกลางเริ่มร้อนขึ้น ในขณะที่อิสราเอลเงียบสงบปลอดก่อการร้ายใดๆ และช่างน่าแปลกใจนักกับการก่อสร้างที่อยู่อาศัยเพิ่มมากเป็นประวัติการณ์รุกล้ำที่ชาวปาเรสไตน์ https://www.facebook.com/thaiantiisrael/photos/a.295774493935469.1073741828.295769147269337/736565736523007/?type=3&theater โดยไม่สนใจทำนายพระคำภีร์ (เล่มสากล) เกี่ยวกับการสิ้นสุด
ในสหรัฐฯมีการแสดงการลอบทำร้ายทรัมป์คล้ายกับเจเอฟเค ช่างดูเหมือนเป็นการชี้นำแนวคิดที่ว่า "ใช่" มันมีโอกาสเป็นไปได้?
..
ทั้งหมดโดยเฉพาะในตะวันออกกลางเป็นความสำเร็จของ nwo ขั้นต้นในการที่จะนำโกลาหลแจกจ่ายออกไปโดยการเริ่มต้นที่สร้างนักรบตัวแทน - อาหรับตีกันเอง และอิสลามทำลายคริสเตียนเป็นงานต่อเนื่องตามแผน Globalist (The Globalists’ New World Order) ..
***วาระที่แท้จริงของ WW3 คือการวางรากฐานสำหรับการมาของ Anti-Christ เขาเป็นผู้ก่อให้เกิดสันติสุขเท็จ ผู้ช่วยให้รอดหรือพระเจ้าปลอม / ลงนามในสนธิสัญญาสันติภาพในหลายประเทศเป็นระยะเวลา 7 ปี .. ?
...มีข่าวว่าโทรทัศน์ตุรกีประกาศว่า Erdogan ต้องกลายเป็นกาหลิบของโลกมุสลิม?! งานนี้ยาววววว.... เดวมาว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น