วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หลวงปู่เทพโลกอุดร (ภาค๓)

ในภาพอาจจะมี 1 คน
฿฿ .หลวงปู่เทพโลกอุดร (ภาค๓) ฿฿.?
  • ชื่อของหลวงปู่ใหญเทพโลกอุดร.เป็นชื่อสมมุติ.ที่วังหน้า. ..เป็นคนเรียกเพราะท่านไม่ยอมบอกชื่อ..จริงแล้วท่านชื่ิอ.พระอุตตรเถระ....มาจากอินเดีย.ในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช..มาเผยแพร่ธรรม..ในสุวรรณภูมิ..(.มีพม่า.ลาว มอญ ญวน..มลายู..)
  • ท่านเป็นลูกศิษย์ของพระกัสสปเถระ...สำเร็จพระอรหันต์แล้ว..แต่ยังมีสังขารหยาบ.มีกายเนื้อ .เพื่อทำกิจดูแลพุทธศาสนา..ท่านจะสอนในคนที่เคย...เกี่ยวข้องกับท่านเท่านั้น...
  • ท่านเนรมิตรูปกาย..ได้หล่่ายร่าง..เกิน32ร่าง...ท่านมีอายุไม่ต่ำกว่า..2400 ปี...พระสายอภิญญาในอดีต..ถึงปัจจุบัน...เป็นลูกศิษย์..ท่านมากมาย..แม้แต่หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต..ในอดีตชาติเป็นสามเณรพบปู่ใหญ่มาแล้ว...หลวงปู่มั่น บอกว่า ปู่ใหญ่ ท่านใช้ไม้เท้า..8 เหลี่ยม16เหลี่ยม.ื ปู่ใหญ่ไปมาไร้ร่องรอย..แม้แต่ถ้ำวัวแดง..ก็เคลื่อนย้ายได้ตลอด..เป้นสภาพทิพย์ มิติซ้อนโลก ท่านอยู๋ทั่วจักรวาล..

++ เมื่อท่านเมตตา..ข้าพเจ้า..++
  • * มีวันนึง.จิตข้าพเจ้าได้สัมผัสเห็น. พระภิกษุ มาในกายพระหนุ่ม.มานั่งยิ้มข้างหน้าข้าพเจ้า ..( จิตรู้โดยอัตโนมัติว่า..เป็นปู่ใหญ่).. จึงกราบท่าน
  • ..ปู่ใหญ่ได้,เอาปลายนิ้ว..มาเขียนยันต์ที่ศรีษระ...แล้วมาเขียนตรงกลางกะหม่อม ...รู้สึกเย็น..สงบ..( ตอนนั้นข้าพเจ้านั่งพนมอยู่).. จึงบอกปู่ใหญ่ว่า..' .หลวงปู่ครับ...ช่วยเปิดตาที่3.ผมที'.. หลวงปู่จึงนำนิ้วมาจิ้มตรงหน้าผาก ระหว่างคิ้วของข้าพเจ้า...
  • ..อีก ๑ เดือน ต่อมา . จิตพบหลวงปู่ใหญ่ในกายพระสงฆ์วัยกลางคน...ลักษณะขี้เล่น ใจดี..(น่าจะเป็นกลุ่มโลกอุดรชั้นศิษย์...) .
  • ท่านพูดว่า..ท่านคือโลกอุดร.องค์หนึ่ง..ดูแลเขตพื้นที่..ตั้งแต่..สระบุรี..สระแก้ว.ปราจีณ.จันทบุรี..! ข้าพเจ้าจึงขอให้ท่่านช่วยเปิดตาที่ 3 ให้ด้วย ท่านจึงเอานิ้วเขี่ยตรงนัยตาทั้งสองข้าง..ของข้่าพเจ้า....
  • ..อีก ๑ เดือนต่อมา.. วูป! .เห็นภาพพระสงฆ์หนุ่ม..ยืนในศาลา..มีป้ายเขียนไว้ว่า..* ห้ามเรี่ยไีรเงิน..แต่พระองค์นั้น กลับ.เดินตะโกนเรี่ยไรเงิน..เสียงดัง..แล้วท่านเดินยิ้ม..มาหาข้าพเจ้า พร้อมเอ๋ยปาก..มาขอค่ารถ..ข้าพเจ้าไม่ให้..แต่..คิดในใจว่า...* หรือปู่ใหญ่..จะมาทดลองใจ..*
  • จึงเดินเข้าไปกอดพระสงฆ์รูปนั้น...แล้วพูดกับท่านว่า" ผมเคยพบหลวงปู่เทพโลกอุดร ทางนิมิต....หลายครั้ง..แต่ไม่เคยพบกายเนื้อจริงของท่าน...ถ้าเป็นปู่ใหญ่เทพโลกอุดรจริง..ช่วยแสดงให้ผมดูทีสิ."ท่านตอบกลับว่า..." ได้..อยากให้แสดงให้ดูไช่ไม๊.." แล้วท่านนั่งลงท่าขัดสมาธิ พนมมือ ....สวดมนต์ออกมา...เป็นภาษาจีน...
  • ใจข้าพเจ้าคิดว่า..หรือท่านคือ..* พระจึ้กง* ข้าพเจ้าจึงลองทดสอบท่าน. พูดกับท่านว่า.."ช่วยสอนการละสังโยชน์ของพระโสดาบัน..ละสังโยชน์ข้อไหนได้บ้าง..ถ้าบอกไม่ได้..ถือว่าไม่ใช่.หลวงปู่เทพโลกอุดรจริง?. .ท่านเฉย...ข้าพเจ้าก็เฉย.
  • ...เมื่อ.ลืมตาขึ้นมา..รู้สึกว่าเราไม่ควรไปพูดเช่นนั้น.ท่านจะใช่..หรือ..ไม่ใช่โลกอุดร...ท่านก็เมตตา...เราแล้ว....เราผู้น้อย.ต้องอ่อนน้อม.ใยต้องไปสงสัย...
  • 4 เดือนต่อมา.... กายในข้าพเจ้า พุ่งไปที่.ถ้ำกลองเพล..วัดที่หลวงปู่ขาว. อนาลโย..พำนักสมัยมีชีวิต..พบเห็นพระสงฆ์องค์หนี่งรูปร่าชรา....นอนในท่าสีหไสยาสน์...สวมหมวกพรม...ท่านบอกข้าพเจ้าว่า.." ท่านชื่อ...หลวงปู่บุญเพ็ง..เป็นลูกศิษย์หลวงปู่ขาว อนาลโย.. และท่านบอกอีกว่า.ถ้ำนี้หลวงปู่เทพโลกอุดรเคยมาแล้ว." พูดจบท่านหยิบหนังสือตำราเล่มโต.มาให้ข้าพเจ้าอ่าน...ท่านถามย้ำว่า "จำได้หรือยัง.."
  • ตอนนั้น...ข้าพเจ้า.จำได้นะ เป็นบทคาถาต่างๆ...แต่พอลืมตา...ความจำเลือนกลับหายไป..
  • วันต่อมา จึงไปค้นประวัติหลวงปู่บุญเพ็งดู..ว่ามีต้วตนจริงไม้...พบว่าท่านมีตัวตนจริง..ท่านเป็นพระธรรมยุทสายหลวงปู่มั่น.....เคยอยู่กับหลวงปู่แหวน..และมาอยเป็นลูกศิษย์ู่อุปฐากหลวงปู่ขาว..30ปี..ปู่บุญเพ็ง...มรณภาพมาแล้ว..36 กว่าปี แล้ว
**** บทส่งท้าย
...อย่าไปตามหาหลวงปู่ใหญ่เลย..ถ้าท่านไม่ต้องให้เห็น...จะไม่มีทางพบท่านเลย...ถ้าปู่ใหญ่.
อยากให้พบ...ท่านมาหาเอง...อย่าตามหาท่านให้เหนื่อย...และที่จริงแล้ว.....
*** ..หลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร...คือจิตหนึ่งของพระพุทธเจ้าสมณโคดมองค์ปัจจุบัน..(แบ่งจิตในช่วงเป็นมหาโพธิสัตว์).นั่นเอง..ซึ่งหลวงพ่อพระราชพรหมยาน...วัดท่าซุง
..ท่านรับรองว่าจริง..* พุทโธอัปปมาโณ...สาธุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น