วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

กุญแจลับ สู่ พลังจิตใต้สำนึก

14

พลังจิตที่เจ็ด หรือ Seven Senses เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติหรือจักรวาลได้มอบให้แก่มนุษย์ทุกคน…ดวงวิญญาณทุกดวง มาตั้งแต่การกำเนิดโลกและจักรวาล อุบัติเป็นสรรพสิ่งอันมีจิตเป็นตัวควบคุม และจิตนี่เองทำให้เกิดกระบวนการวิวัฒนาการมากมาย
 ฉะนั้น กูรูหรือคนเก่งรุ่นใหม่ในมิติที่ห้าที่ผมยกมาเป็นตัวอย่างทั้ง 3 ท่านนี้เพื่อจะบอกให้คุณผู้อ่านรู้ว่า หากคุณสัมผัสถึงความคิดที่มีตัวตน สัมผัสความคิดความรู้สึกที่ดีงาม และปลดปล่อยออกมาได้ส่งผลให้คุณกระทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยควากล้าหาญ เปิดเผยและงดงาม ซึ่งเป็นตัวผลักดันให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จ
 หากคุณสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เคยล้มเหลวหรือสิ่งที่ติดค้างอยู่ได้ บาดแผลในใจของคุณจะหายไปทั้งหมด และที่สำคัญจะสามารถเข้าถึงปัญญาสูงสุดของจักรวาล
 เช่นเดียวกับรอน ฮับบาร์ด เป็นผู้คิดค้นวิธีการทางไดอะเนติกส์ ได้ค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับความสามารถของมนุษย์ในการเข้าใจตนเองอย่างแท้จริง โดยเขียนหนังสือชื่อ “ไดอะเนติกส์ วิทยาศาสตร์สมัยใหม่เกี่ยวกับสุขภาพจิต” (The Modern Science of Mental Health) ขึ้นในปี ค.ศ.1950 เขาเชื่อว่าความเครียดทางจิตใจก่อให้เกิดความเจ็บป่วยทางกาย และถ้าเจ็บป่วยอยู่แล้วก็จะทำให้เจ็บหนักยิ่งขึ้น แต่วิธีการของไดอะเนติกส์จะช่วยบรรเทาอารมณ์และความรู้สึกไม่ต้องการ บรรเทาความกลัวอย่างไม่มีเหตุผล และบรรเทาความเจ็บป่วยอันเนื่องมาจากจิตใจ
รอน ฮับบาร์ด ได้พัฒนาเทคนิคที่ถูกต้องและแม่นยำในการแก้ปัญหาจิตปฏิกิริยา โดยเทคนิคของเขาสามารถลบสิ่งที่อยู่ในจิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำจัดความสามารถในการบันทึกสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อบุคคลโดยปราศจากการตระหนักรู้อย่ามีสติ และยังทำให้ความทรงจำที่ซ่อนเร้นไว้ในอดีตสามารถนำกลับมาใช้ได้
กล่าวโดยสรุปก็คือ ไดอะเนติกส์สามารถเปลี่ยนแปลงข้อบกพร่องทางความคิดและความรู้สึกอันเป็นรอยฝังจำที่ไม่ดีในอดีตให้เปลี่ยนแปลงเป็นความคิดเชิงบวกให้ได้
 ผมอยากบอกอีกครั้งว่า…มนุษย์เรากำลังถือกุญแจแห่งชีวิตที่จะก้าวไปสู่มิติที่ห้า เพียงแต่ขึ้นอยู่กับเราว่าได้ตระหนักถึงความมีอยู่ของกุญแจนั้นหรือยัง ว่านั่นคือกุญแจที่เปิดทางไปสู่ความรู้แจ้งของชีวิตที่แท้จริง
 ผมหวังว่า…มนุษย์ทุกคนสามารถถือกุญแจเพื่อจะเข้าสู่มิติที่ห้าได้ด้วยตัวของคุณเอง กุญแจที่ว่านี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าสิ่งที่ผมได้นำเสนอมาทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงหน้าสุดท้ายนี้ ขอให้จิตวิญญาณของคุณผู้อ่านสว่างไสวท่ามกลางยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง และขอให้เป็นผู้ค้นพบกุญแจ…Key of Life นี้ด้วยตัวคุณเอง
 หนึ่งในวิธีที่แก้ปัญหาระบบจิตที่ติดค้างได้ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด คือ การโค้ชส่วนตัวด้วยพลังจิต การโค้ชส่วนตัวเป็นการรีวิวและแก้ระบบจิตด้วยการให้จิตของผู้ถูกโค้ชเข้าไปมองเห็นเหตุของปัญหานั้นด้วยตนเองและร่วมกันแก้ปมปัญหาเหล่านั้นกับนักโค้ช ซึ่งในระหว่างกระบวนการ ผู้รับการโค้ชจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแตกต่างจากการสะกดจิตที่ผู้เข้ารับกระบวนการจะต้องเข้าสู่ภวังค์
ดังนั้นวิธีที่ใช้ในกระบวนการโค้ชส่วนตัวจะเป็นเทคนิคของการแก้ปมปัญหาและสั่งจิตซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ The Master Coach Academy ที่มีศาสตร์และศิลป์ในการเปลี่ยนระบบจิตในรูปแบบเฉพาะตัว



พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่หิมาลัย ทิเบตเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The The Master Coach Academy​
โทร.061-362 8796,098-459 4996
Line Id:092 365 6554อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข
ครูทางจิตวิญญาณยุคใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น