วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ระวัง ลูกๆ ระวัง..

"เมื่อเริ่มต้นมันจะไม่หยุดจนกว่าการทำลายจะเสร็จสมบูรณ์" ...
ระวัง ลูกๆ ระวัง..
เกือบทุกอย่างที่คุณเห็นในข่าวและสื่อของคุณทุกอย่างมันเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขว การหลอกลวงเพื่อทำให้ผู้คนห่างไกลจากฉัน (ห่างไกลพระเจ้า หรือตัวแทนเช่นคำสั่งสอนของพระศาสดา) ถ้าบางคนรู้ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้าพวกเขาจะเปลี่ยนวิธีที่พวกเขากำลังมีชีวิตอยู่และแสวงหาหลังจากที่ฉันเตือน
พวกเขาได้หันเหไปจากความจริงเพื่อโกหก ถ้อยคำโกหกของพวกเขากล่าวว่า "สันติภาพจะไม่เป็นเรื่องที่ยากลำบากเท่าที่ผู้คนคิด" แม้ในขณะที่เสียงกลองสงครามพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ
ผู้ที่ลั่นกลองสงครามครึกโครมไม่ได้เป็นผู้ที่จะตัดสินใจที่จะเริ่มต้นสงคราม เขาเป็นเพียงแพะรับบาป นี่คือวิธีที่ผู้ปกครองชั่วร้ายเล่นเกมชั่วร้ายของตนและซ่อนทุกสิ่งทุกอย่างอยู่เบื้องหลังเงาและความมืดและตรึงโทษกับคนอื่น แต่ข้าพระองค์กล่าวว่าทุกสิ่งที่ซ่อนอยู่จะบังเกิดขึ้น ข้าพระองค์จะเผยให้พ้นจากสิ่งที่หลบซ่อนไว้ ฉันจะเปิดผ้าม่านบนเหล่าหุ่นเชิดเหล่านี้และฉันจะทำลายพวกเขาและโยนพวกเขาลงไปในทะเลสาบไฟกับพ่อของพวกปีศาจ
ไม่มีใครหลอกลวงคุณในช่วงเวลาสุดท้ายนี้ก่อนที่เราจะมาถึง และเมื่อถึงช่วงสุดท้าย จะมีเพียงไม่กี่คนที่รู้จักคำพูดของเรา คนเหล่านี้เป็นคนตาบอดและหูหนวกและเราสามารถรักษาให้หายได้ แต่พวกเขาไม่อยากรู้จักเราหรือทางของเรา นั่นคือวิธีของโลกที่เคยร่วงลงนี้? โลกที่มันตกอยู่ในความสับสนวุ่นวายทุกวัน สันติภาพที่แท้จริงมาจากเจ้าชายแห่งสันติเท่านั้น ศัตรูมีสันติภาพเท็จและพวกเขาเชื่อการโกหกของเขาเพราะพวกเขาไม่รู้จักพระวจนะ เพราะเขาไม่รู้จักเราและทำให้จิตใจของพวกเขาแข็งกระด้างต่อเราครั้งแล้วครั้งเล่า
แผนของศัตรูจะได้รับอนุญาตให้แพร่กระจายออกไปตอนนี้และส่วนใหญ่จะถูกหลอกเพราะพวกเขาไม่ได้เฝ้าดูและสวดอ้อนวอนตามที่ได้รับคำสั่ง ผ้าห่มแห่งความมืดมิดของการหลอกลวงได้รับอนุญาตให้แพร่ไปกับทุกคนที่รักบาปและสิ่งของในโลกนี้มากกว่าฉัน และผ้าห่มแห่งการหลอกลวงที่มืดมิดนี้ได้ลอยระริ่วไปสู่คนที่เรียกตัวเองว่าด้วยชื่อของฉัน
คำพิพากษาได้เริ่มขึ้นแล้วที่อเมริกาแม้ว่าจะไม่ใช่ระเบิดนิวเคลียร์ แต่ศัตรูอยู่ท่ามกลางคุณที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืดและพร้อมที่จะจู่โจมทันทีที่ฉันอนุญาต พวกเขาได้รับการรอสักครู่ แต่สัญญาณจะได้ปรากฏออกและเหตุการณ์จะเริ่ม เมื่อเริ่มต้นระบบจะไม่หยุดจนกว่าการทำลายจะเสร็จสมบูรณ์! ...
บรรดาผู้ที่นอบน้อมถ่อมตนจงนึกถึงชื่อของเราและการกลับใจใหม่จะได้รับการช่วยให้รอด จะมีกลุ่มชนกลุ่มน้อยและแม้แต่หัวเมืองของชนชาติของเราซึ่งจะรอดพ้นจากความพินาศ ทุกเมืองใหญ่จะถูกทำลายเพราะบาปยิ่งใหญ่ของพวกเขา....
ลูกๆของฉัน! ฉันเตือนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งต่างๆที่ใกล้เข้ามาเร็วๆ นี้ คุณต้องใช้เวลากับฉันมากขึ้นทุกวัน (งานภายใน) ฉันไม่ต้องการเวลาพิเศษนี้เพียงอย่างเดียว แต่ฉันยังต้องการการสื่อสารอย่างต่อเนื่องผ่านทางพระวิญญาณบริสุทธิ์ตลอดทั้งวันนั่นแหละ เพราะฉันรักคุณ .. เมื่อคุณมีการติดต่อกับฉันอย่างต่อเนื่องนั่นคือวิธีที่คุณมั่นใจได้ว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่น ถ้าคุณพูดกับฉันตลอดเวลาอย่างที่คุณควรจะเป็นคุณจะไม่ถูกหลอกโดยการหลอกลวงที่ชั่วร้ายที่กำลังมาถึงโลกใบนี้ด้วย.. ฉันเป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดกว่าใครๆ เพราะฉันอาศัยอยู่ภายในตัวคุณโดยพระวิญญาณของฉัน
ฉันใกล้ชิดกับคุณมากกว่าคนอื่นที่เคยเป็น! พระวิญญาณของเราจะนำคุณสู่ความจริงเสมอเพราะฉันเป็นความจริง ถ้าคุณอยู่ในการสื่อสารอย่างต่อเนื่องกับฉันคุณจะทำบาปน้อยลงและถ้าคุณทำบาปคุณต้องถ่อมตนกลับเนื้อกลับตัวและหันเหไปจากทางที่ผิดของคุณและขอให้ฉันให้อภัยและคุณจะได้รับการอภัย
คุณไม่ควรปล่อยให้กองกิเลสแห่งบาปเพิ่มขึ้น เพราะคุณควรจะหยุดฟังฉันแล้วคุณจะรู้สึกสบายใจกับบาปของคุณอีกครั้ง ..
ที่รัก ฉันไม่ได้ประณามคุณ! คุณควรที่จะไม่คิดถึงตัวเองมากไปกว่าที่ควร คุณยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่เร็วๆนี้คุณจะเป็น ....
..ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, กลางคืน, สถานที่กลางแจ้ง และ น้ำ
ก่อนการปรากฏ ก่อนการทำลาย ..." เหล่านั้นจะถูกทำลายด้วยลมหายใจจากปากของเราและความสว่างแห่งการเสด็จมาของเรา" ..
*** แวดวงเตือนภัยพิบัติอ้างการสื่อสารโดยพระวิญญาณบริสุทธิ์..
..
เพราะว่าไม่มีอะไรที่ซ่อนไว้แล้วจะไม่ปรากฏให้เห็น และไม่มีอะไรที่ปิดบังแล้วจะไม่ถูกล่วงรู้หรือเผยให้ประจักษ์ ลูกา 8:17

การหักหลังอิสราเอลอาจเป็นที่มาของ แผ่นดินไหวในสหรัฐ (ตามทำนาย) และคำถาม สงครามซาอุฯกับอิหร่านอาจเริ่มพร้อมการรุกครั้งใหม่ของก่อการร้าย หรือแม้แต่กองกำลังสหรัฐฯ - ตุรกีในแผ่นดินซีเรีย เร็วๆนี้ ..
- คนดีทรัมป์พบผู้นำซาอุฯทำไม? เพราะเขาไปให้กำลังใจพันธมิตรที่สำคัญที่จะร่วมรบกับอิหร่านหรือไม่?
- เขากำลังจะไปพบกับ Erdogan
- เขาเชิญประธานาธิบดีเกาหลีใต้มาทำเนียบขาว
เมื่อสิงโตพูด อินทรีจะลงมือทำ (ทำนายโบราณ)
อะไรบ้างที่สิงโตพูดแล้วอินทรีไม่ทำ?
ชาวปาเลสไตน์คัดค้านหัวชนฝากับความต้องการของอิสราเอลที่ต้องการให้สถานทูติสหรัฐไปยังเยลูซาเล็ม องค์การปลดปล่อยปาเลสไตน์ได้เตือนสหรัฐฯซ้าๆ องค์กรยังเน้นย้ำถึงการย้ายที่อาจส่งผลต่อความตายของกลุ่มผู้ประท้วงชาวปาเลสไตน์และอิสราเอลในภูมิภาคนี้ ..
เยลูซาเล็มมีความหมายและสำคัญต่อชาวปาเลสไตน์ในหลายแง่มุมทางประวัติศาสตร์ อื่นๆ เป็นอย่างมาก
รองฯเพนซ์ยืนยันว่าสหรัฐฯจะทำตามสัญญา แต่ขึ้นชื่อว่าไม่แน่นอนของคนดีอะไรๆ สามารถเกิดขึ้นได้
https://www.facebook.com/SIGNSOFTHEENDTIME/posts/1227054310751264
และเขา (คนดี) จะทำตามข้อเรียกร้องอิสราเอลที่ต้องการย้ายสถานทูตไปยังเยลูซาเล็มหรือไม่ หากไม่..มันจะหมายถึงการทรยศหักหลังพี่น้องร่วมท้องเดียวกัน (ชะตากรรม) และเป็นที่มาของแผ่นดินไหว มหาภัยพิบัติที่อาจตีแผ่นดินสหรัฐตามที่ได้มีทำนายหรือไม่ ...
ไฟเริ่มในทิศตะวันออกที่หลายคนคงลุ้นว่ามันเป็นไฟสงครามเกาเหนือหรือจีน/สหรัฐ แต่ไฟที่ว่าอาจหมายถึงไฟกิเลสที่เผาใจใหม้ความดีที่ศีลของพระพุทธองค์ก็ไม่สนใจหรือไม่ที่กำลังลุ้นไปพร้อมกับสงครามที่อาจเกิดพร้อมกันในตะวันออกกลางของซีเรีย ตุรกี สหรัฐฯและพันธมิตร/รัสเซียและจีน และที่สำคัญตามทำนาย ซาอุ/อิหร่าน
............................
การเดินสายของทรัมป์เป็นสิ่งสำคัญ มีนัยะสำคัญ?
เป็นการให้กำลังใจ เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญ เป็นการบ่งบอกแสดงสถานะรวมพวกพ้อง มีคนแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้
Expert analysis: Trump’s visit to Israel has ‘symbolic importance’
https://www.youtube.com/watch?v=S-RgZVV0s7M
หากไม่ลืม การเดินทางที่สำคัญของประธานฯเก่า โอบาฯก็เคยไปในที่ต่างๆที่เพจโพสประกอบทำนาย
.. "พวกมันเป็นวิญญาณของผีมารที่ทำหมายสำคัญต่างๆ มันออกไปหาปวงกษัตริย์ทั่วโลกเพื่อระดมกษัตริย์เหล่านั้นมาทำสงครามในวันยิ่งใหญ่แห่งพระเจ้าผู้ทรงฤทธิ์" วิวรณ์ 16
https://www.facebook.com/SIGNSOFTHEENDTIME/photos/a.600410333415668.1073741828.599504813506220/906408422815856/?type=3&theater
.. "แล้ววิญญาณชั่วทั้งสามก็ระดมกษัตริย์ทั้งหลายมาชุมนุมกันในที่ซึ่งภาษาฮีบรูเรียกว่า อารมาเกดโดน" ... วิวรณ์ 16

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น