วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ธรรมะจากภาคทิพย์ตอนที่ 58

ในภาพอาจจะมี กลางคืน, ต้นพืช, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง
  • ทุกเช้าที่ภูเก็ต ตี 4 จะเดินบิณฑบาตรโปรดดวงวิญญาน-จิตภูติ-บริภูติ ที่อยู่ตามทาง ที่เดินไป ตั้งแต่คนยังไม่ตื่น ร่างของเราคล้าย ตัวชี้ตำแหน่ง
  • มีวงแหวนพลังงาน ตามภาพลอยในอากาศ ติดตามตัวตลอดเวลาและที่ร่างของเรา จะมีรัศมีแผ่ออกรอบตัว กับรัศมีที่แผ่เป็นวงรอบศรีษะเป็นแสงสีทอง สีรุ้ง ทอประกายแสง ระยิบระยับ
ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า
  • เหล่าสัมพเวสี ผี สรรพสัตว์ภาคทิพย์ จะเห็นร่างเราด้วย แสงรัศมีภาคทิพย์จะเข้ามาหาเรา เพราะแสงสว่าง-ภาคทิพย์ แต่ไม่สามารถเห็นกายเนื้อเราเข้ามาขอแสงแห่งบุญของเรา
  • ก่อนจะเริ่มเดิน เราจะเปล่งวาจา ให้แสง บารมีบุญ เราถึงเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลายที่เห็น และเข้ามาขอ บารมีบุญเรา จงรับบารมีบุญเราเอาไปให้เต็มที่ จนถึงขั้นสลายร่างสัญญา ที่หุ้มจิตไว้ สลายหายไปทั้งหมด
  • จิตที่อยู่ภายในร่างสัญญา เป็นอิสระ ไปเกิดใหม่ ตามกำลังบุญที่ตนเองมี เวลาร่างวิญญาน หรือร่างสัญญากรรม ทั้งร่างสัมพเวสี ร่างเดรัจฉาน ร่างอสูรกาย ร่างครึ่งคน-ครึ่งสัตว์ ร่างเปรต ถูกทำลาย จนสลายหายไป มันจะแปรสภาพเป็นพลังงาน ย้อนกลับคืนมาให้กับร่างของเรา

  • คนที่เดินตาม รอรับของจากบาตรเรา จะขนลุกซู่ทุกครั้ง เมื่อมีร่างวิญญานสลาย เกิดปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่พวกเขาสัมผัสได้ โดยไม่รู้ตัว
  • จึงมีคนศรัทธาเรา เพิ่มมากยิ่งขึ้นๆๆ บอกต่อๆๆเข้ามากราบ เปล่งวาจาขอขมากรรม ตั้งสัจจะไตรสรณคมณ์ รักษาศีลกับเราและเราจะทำการล้างสัญญาต่างๆให้ จ่ายหนี้กรรมด้วยมหาบารมีบุญของเราใช้หนี้แทนให้ 
  • สอนวิธีสร้างบารมีบุญ ด้วยตัวเองที่แสนง่ายปฏิบัติเห็นผลด้วยความรู้สึกของตัวเอง ได้จริงๆ
  • พอเริ่มสายหน่อย จึงมีคนมาใส่บาตรให้เรา คนที่ใส่บาตรให้เราถือว่าโชคดีมาก ที่มีโอกาศสร้างทานบุญ กับเรา กายแทนพุทธะมหาบารมีอาหารที่ได้มาทุกเช้า เราให้เอาไปแจก เด็กนักเรียน ตามโรงเรียนที่ยากจนฺ

  • จิตเราตื่นตัว ไม่ง่วง ไม่หิว ไม่เหนื่อย ไม่เพลีย พักผ่อนวันละไม่กี่ชั่วโมง
  • สนุก-ยินดี ในการเดินโปรดสรรพสัตว์ ได้ระยะทางไกลๆ ได้ทุกวัน
  • เปลี่ยนสถานที่ เดินบิณฑบาตรทุกวัน มีโยมเข้ามาให้เราสอนธรรม
  • ธรรมะเข้าใจง่าย ไม่มีบาลี และลองปฏิบัติต่อหน้าเรา เข้าใจ-เห็นผลทันที
  • สถานที่ใด ที่มีดวงวิญญานอยู่เยอะมาก เราจะยืนนิ่ง กำหนดจิต
  • กางฝ่ามือแผ่ออกไป แสงมหาบารมีบุญเรา จากภาคทิพย์ จะวิ่งตรงลงมา

  • ที่ศรีษะเรา แล้วแผ่ออก เป็นวงกลม-เป็นคลื่น-กระจายออกไป ตามที่เรา
  • กำหนดจิต เหล่าดวงวิญญานทั้งหลาย หายแว๊ปไปหมดเลย ไปเกิดใหม่
  • คล้ายหนังไซไฟ วิทยาศาสตร์ เหมือนระเบิดนิวเคลียร์ลูกย่อมๆ ลงไปฺ

สังเกตุ...แสงสีครามเหนือศรีษะเรา ทานบารมี-อุเบกขา-ศีล
ที่แผ่ลงมาที่กายเนื้อเรา ไม่ใช่แสงจากหลอดไฟ
ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม
สังเกตุ...แสงสีครามเหนือศรีษะเรา ทานบารมี-อุเบกขา-ศีล
ที่แผ่ลงมาที่กายเนื้อเรา ไม่ใช่แสงจากหลอดไฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น