วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

565….อัศจรรย์อภิญญา..หลวงปู่สรวง..ผู้อยู่เหนือกาล

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ต้นไม้, เด็ก, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ
565….อัศจรรย์อภิญญา..หลวงปู่สรวง..ผู้อยู่เหนือกาล
บทที่สี่.. อำนาจแห่ง “อิทธิบาท ๔..ตบะญาณ”
หลวงปู่ผู้มีตบะแก่กล้า ทั้ง ๔ องค์ ผู้เป็นสหธรรมิก ..มี ..หลวงปู่สรวง (ลูกตาเบ๊าะ) ,หลวงปู่สะเดิง(ดาบสจันตึบ) ,หลวงปู่รชรัตน์, หลวงปู่พระองค์พลึง ... ล้วนเป็นผู้สำเร็จธาตุ ๔ ดินน้ำลมไฟ เป็นผู้เหนือโลก แต่บำเพ็ญเป็นพระโพธิสัตว์ ดูแลพระศาสนา
ท่านจะอยู่จะตายสุดแท้แต่ท่าน และทุกท่านสำเร็จวิชาตายคืน คือตายแล้วทิ้งร่างก็ได้ประกอบร่างใหม่เอา หรือเอาดวงจิตไปไว้ที่ร่างไหนๆก็ตามสะดวก ศาสตร์นี้คือสุดยอดของวิญญาณศาสตร์ที่แต่โบราณผู้สำเร็จมีน้อยมาก
***..อำนาจจิตจากการบำเพ็ญตบะณาน ประกอบด้วยอิทธิบาทสี่ ทำให้ฤาษีโยคีและพระผู้วิเศษทั้งหลายสามารถชนะกาลเวลา รักษาสังขาร มีอายุยืนนานนับร้อยนับพันปี ...หลวงปู่แหวน สุจินโณ แห่งวัดดอยแม่ปั๋ง เล่าว่าสมัยที่ท่านเดินธุดงค์ไปยังภูเขาควายและป่าลึกแถบจำปาศักดิ์นั้นท่านเคยพบโยคีบางตนมีอายุหลายร้อยปี นั่งนิ่งจิตดิ่งอยู่ในฌานสมาบัติ มีต้นโพธิ์ต้นไทรขึ้นโอบ บางตนก็มีจอมปลวกขึ้นหุ้มตัว บางตนเล่าก็มีหินงอกหินย้อยขึ้นตามร่างกายหุ้มไว้กลายเป็นหิน
มหาโยคีฤาษี จิตอยู่ในฌาน บางตนถอดจิตไปชั้นพรหมโลก ที่เป็นฤาษีโพธิสัตว์ก็มี ท่านเหล่านี้มีฤทธิ์มากแม้ต้องการออกโปรดสัตว์ก็ใช้อำนาจจิตสลายสิ่งห่อหุ้มร่างกายออกเป็นจุลมหาจุล เที่ยวออกโปรดสัตว์ได้ตามสบาย ท่านเหล่านี้หลวงปู่แหวนกล่าวว่าแม้ได้ฟังธรรมจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก็จะบรรลุไม่ตกต่ำ
หลวงปู่สรวง..ท่านมีครบในอภิญญา สามารถเดินหนย่นระยะทางได้ รู้เห็นมิติต่างๆ เข้าออกดินแดนลี้ลับไปมาอย่างอัศจรรย์ยิ่ง......หลวงปู่เคยพาทั้งพระและฆราวาส ร่วมเดินทางเข้าสู่ดินแดนลี้ลับแห่งเขมร ให้ทุกท่านได้เห็นดินแดนที่มีทองคำและเพชรพลอยงอกออกมาจากดินอยู่ตามลำธารอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อลองเอามือไปหยิบจับดู ทองคำที่งอกออกจากดินนั้นก็อ่อนนิ่มคล้ายเทียนโดนไฟลน แต่กลับไม่สามารถดึงให้ขาดออกมาได้
++..หลวงปู่สรวง..มีลักษณะ เหมือน พระจี้กง ที่ลึกลับ..อภินิหาร ยาวิเศษของหลวงปู่สรวงนั้นท่านมักเอาขี้เล็บขี้ตาของท่านทำน้ำมนต์ (อรหันต์จี้กงจะปั้นขี้ไคลเป็นยา )หลวงปู่สรวงได้อะไรเผาทิ้ง ท่านมักก่อกองไฟเสมอๆ..( เหมือนกับหลวงพ่อโอภาสี และหลวงปู่กบวัดเขาสาลิกา )
++…มีผู้หญิงเป็นมะเร้งที่เต้านม มาหาหลวงปู่..ท่านจึงเอามือไปจับนม..จนผู้หญิงโวยวาย ผลุนผลันกลับไปด้วยความไม่พอใจอย่างมาก..ต่อมาไปเอกซเรย์..ปรากฏว่า..เนื้อร้ายหายไป..จึงกลับไปขอขมา..(..จริงแล้ว..หลวงปู่.มองทุกคน เป็นธาตุ๔ เหมือนกันหมด..ไม่ได้แยก หญิง-ชาย..จิตท่านเหนือโลกไปแล้ว)
++.. มีคุณนายเอาเครื่องประดับเพชรผสมทองคำ นำมาถวาย หลวงปู่โยนเข้ากองไฟเดี๋ยวนั้นเลย…เธอจึงไม่พอใจมาก รีบกลับ กทม...พอไปถึงห้องนอน..กลับเห็น ..เครื่องเพชรชุดนั้นวางอยู่ที่เดิม...จึงรีบกลับมาขอขมาหลวงปู่
.....หลวงปู่สรวงท่าน ...ไม่ยึดติดกับสิ่งใดทั้งสิ้น..การนุ่งห่มผ้าก็นุ่งแบบขอไปที บางครั้งนุ่งขาว บางนุ่งผ้าลาย บางครั้งนุ่งห่มเรียบร้อย แล้วแต่ ท่านอยากฉันตอนไหนก็ฉันไม่มีเวลา อยากไปไหนก็ไปไม่สนใจใคร
....ความเป็นอยู่เรียบง่าย ..อัศจรรย์.. ไม่มีวัดอยู่ แต่อยู่ทั่วทั้งจักรวาล (หลวงปู่สรวงพูดเอง คือมีอิสระเหนือทุกสิ่ง )
***หลวงปู่สรวง ผู้เร้นลับในยุคไอที.. พระผู้พ้นไปจากโลก และ ความนึกคิดของปุถุชน ผู้มีจิตเมตตา เป็นแสงสว่างให้สรรพสัตว์ทั้งหลาย ..ขอเพียงระลึก ย่อมได้รับกระแส...
(มีต่อ ภาค ห้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น