วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ที่เขาให้มึงเลือกตั้ง เขาหลอกพวกมึง ...

ในภาพอาจจะมี 2 คน


  • ที่เขาให้มึงเลือกตั้ง เขาหลอกพวกมึง ...
  • เขาจะเลือกตั้งเพื่อเอาตู่ลง แล้วเอาอิมาร์กขึ้น เพราะอิมาร์กไปขายตัวให้อิทอม อิทอมคุมอิตู่ไม่ได้ อิทอมจะเอาอิปูว์หนักๆ ให้มันเข้าคุกไปเลย แต่อิตู่เห็นใจเพื่อนข้าราชการด้วยกัน เลยแอบช่วยให้หนีไป จะได้ไม่ต้องเกิดความวุ่นวายในชาติบ้านเมือง ซึ่งคนเสื้อแดงแม่งมันแห่กันมาแล้ว อิปูว์ไม่อยากหนี คิดต่อสู้ เลยต้องหนีไปเพื่อให้บ้านเมืองสงบสุข อิทอมเห็นอิตู่ไม่อยู่ในการควบคุม อิทอมเลยไปซื้อตัวอิมาร์ก อิมาร์กเป็นกระหรี่การเมืองจึงแร่ดขายตัวให้อิทอม มันจึงวางแผนให้มีการเลือกตั้งขึ้นได้ไงละ
  • แท้แล้วมันไม่ได้อยากให้ ปชต. อะไรกะพวกมึงหรอก 555
  • ถ้ามีเลือกตั้ง อิทอมก็จะทำให้พรรคเพื่อไทยตกไป แล้วดันให้อิมาร์กขึ้นมาแทน ประเทศไทยก็จะได้มีกระหรี่การเมืองเป็นผู้นำค่ะ ดังนั้น เราจึงต้องอดทน ใจเย็น รอไปก่อน อย่าเพิ่งเลือกตั้งกันในตอนนี้ ปูไม่อยู่ รอไปก่อนเด้อค่ะ พี่น้อง เพราะมันเตรียม "เล่นแร่แปรธาตุ" เอาไว้แล้ว เข้าใจไหม? กฎกติกาการเลือกตั้งไงคะคุณ มันเล่นแร่แปรธาตุได้ เพื่อให้ผลออกมาอย่างที่อิทอมต้องการไง อยากดันให้อิมาร์กขึ้น ก็เล่นแร่แปรธาตุให้ได้อย่างนั้น ดังนั้น อย่าใจร้อน อย่ารีบเลือกตั้ง ไม่เช่นนั้น จะเสร็จมัน ติดกับดักมันค่ะ
  • เราต้องปฏิรูปต่อไปจนกว่าจะขจัดพวกกาลีบ้านกาลีเมืองได้ค่ะ
ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่ในร่ม
  • คนเดี๋ยวนี้จะเอาแต่ดอกผล กลับหลงลืมรากเหง้า?
  • ดอกไม้งดงามแค่ไหนหากไร้ราก ก็ต้องตาย คนเราอยากให้โลกเชยชมเป็นดั่งดอกไม้งาม ทรงคุณค่าแก่โลก ที่เราเรียกกันว่า "โก อินเตอร์" นั้น จะเป็นไปได้แบบไหน? แบบที่ไร้ราก ไม่สนใจแล้วว่ารากเหง้าความเป็นไทยคืออะไร เราจะก้าวสู่สากลละ ให้เขามายอมรับเราละ อย่างนั้นหรือ? ชายอยากให้ดูอย่างประเทศใกล้เคียงเรา "กัมพูชา" เขาผลักดันให้ระบำอัปสราเป็นมรดกโลกได้ เขาต้องทำลายรากเหง้าตัวเองหรือเปล่า? เพื่อที่จะก้าวไปสู่ระดับโลก? ระดับสากล? ที่เรียกว่า โก อินเตอร์ นั้น? ไม่เลย เขาทำให้ชาวโลกยอมรับระบำอัปสราของเขาว่าเป็นมรดกโลกได้ โดยที่เขาไม่ต้องไปเอาแบบชาติอื่นมา เขาต้องเอาการเต้นบัลเล่ต์มาแทนที่ระบำของเขาไหม? ก็ไม่ นี่ละครับ อย่าให้อายขายขี้หน้ากัมพูชาได้ เขาทำได้ เราก็ต้องทำได้ ก้าวสู่ระดับสากลโดยไม่ทิ้งรากเหง้าตัวเอง แล้วคุณจะ "ยั่งยืน" ยืนหยัดได้นาน ไม่ใช่ดาวตก ที่สว่างบนฟ้าเพียงชั่วคราวแล้วก็ร่วงลงไปเพราะไร้ราก ก็หาไม่
  • หลายคนไม่รู้ตัวว่าตนเอง "ไร้ราก" ฟังดูผิวเผินเหมือนจะเข้าใจ เหมือนว่าทำกันได้ ง่ายๆ แค่นี้เอง คือ มีรากแค่นั้น ฟังง่าย พูดง่ายครับ แต่ทำยาก เอาง่ายๆ ยกตัวอย่าง ปู เลยก็แล้วกัน ปูมีผลบุญในอดีตทำมาดี ทำให้ร่ำรวย มีพี่ชายหนุน จึงได้เงิน ได้อำนาจ ได้มีบริวารมากมาย นั่นคือ "ผลบุญ" มันคือ ดอกผลจากอดีต แต่เมื่อปูไม่ได้ต่อราก ไม่ได้ปลูก "ต้นโพธิเงินโพธิทอง" แบบเอื้อย ผลคือ เมื่อหมดผลบุญ เสวยกินดอกผลหมดแล้ว ก็ต้อง "ตกไป" หมดสิ้นอำนาจไป คนเราทุกคนเหมือนกัน ไม่มีใครยั่งยืนยงคงกระพันไปได้ตลอดหรอกครับ ดังนั้น ไม่ต้องใจร้อน ไม่ต้องโวยวายอะไรไป แม้แต่ตู่เอง เมื่อไร้รากแล้ว ก็เหลือแต่ดอกผลให้เสวยเท่านั้น ยิ่งเบิกบุญออกมาสร้างทำอะไรมากมาย ยิ่งบั่นทอนดอกผลตัวเองลงไปเท่านั้น ดังนั้น อย่าใจร้อน นิ่งๆ ใจเย็นๆ ทุกคนมีเวลาของเขาเอง ไม่มีใครเที่ยงแท้จีรังได้ตลอดไป สิ่งที่เราต้องทำคือการเรียนรู้จุดผิดพลาดของคนอื่น เพื่อจะได้ไม่ต้องผิดพลาดตามเขา
  • จงเรียนรู้ที่จะเติบโตแล้วเบ่งบาน ออกดอกผลอย่างมีรากเหง้า อย่าทำลายรากเหง้าตัวเอง ชายเองจะทำอะไรเกี่ยวข้องกับโลก กับประเทศชาติก็ต้องคิด ต้องส่องกระจกดูตัวเอง ประเมิณตัวเอง ดูความพร้อมก่อน ชายมีรากเหง้าหรือยัง? รากเหง้าของชายคืออะไร? มั่นคงแค่ไหน? ในทางธุรกิจเขาเรียกว่า "สายป่าน" ไงฮะ ใครสายป่านยาวคนนั้นอึดกว่า อยู่ได้นานกว่า ใครสายป่านสั้นก็ขาดผึง ร่วงไปได้ก่อน เหมือนเล่นหุ้น บางคนเขาแบ่งข้างกันสู้นะ สู้กันไปสู้กันมา ใครสายป่านสั้นกว่า ร่วงระนาว 555 รากเหง้าของชายก็ฝากไว้ที่ "พระพุทธเจ้า" พระองค์หนึ่ง ท่านตรัสรู้แล้วโดยไม่เจตนา แต่ก็เป็นเนื้อนาบุญของโลกได้ ชายจึงสร้างบุญสัมพันธ์กับท่านไว้ เพื่อให้ชายมีรากเหง้าที่มั่นคง เป็นรากเหง้าแห่งบุญบารมี จากนั้นชายก็เชื่อมบุญสัมพันธ์มายังเทพอีกองค์ ที่เป็นเสมือนต้นที่มั่นคงให้สัตว์ต่างๆ อาศัย ชายขยายกิ่งก้านต่อไปยังเทพบริวาร เหมือนกิ่งก้านของต้นไม้ที่ขยายออก ไปจนถึงบริวารเทวดาเล็กๆ น้อยๆ ที่เหมือนใบไม้ พวกเขาก็ร่วมบุญบารมีกัน ก่อเกิดดอกผลมากมาย ชายในโลกมนุษย์เป็นแค่ "ผลเล็กๆ" ผลหนึ่งเท่านั้นเอง คุณยังไม่เห็นทั้งต้นของชาย และไม่อาจประมาณได้ว่าต้นนั้นมีผล มีดอกมากเท่าไร? และชายก็ไม่จำเป็นต้องมาอวดโชว์ครับ
  • ดังนั้น ชายจึงมั่นใจที่จะกระทำอะไรได้มากกว่า ปู อย่างไรละครับ
ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง

ไทยขาดสถาบันกษัตริย์ไม่ได้ คนมันจะไปไหว้ตอไม้ จอมปลวก ...
  • หลายคนคงคิดว่าชายเป็นพวกสลิ่ม หนุนสถาบันฯ สุดตีน แท้แล้ว ที่ชายทำไปทั้งหมดก็เพื่อ "ประชาชน" ชายดูแล้วว่าประชาชนไทย ขาดสถาบันกษัตริย์ไม่ได้ คนไทยไม่เหมือนคนอเมริกัน ญี่ปุ่น ฯลฯ เราจะเอาเขามาเป็นตัวตั้งไม่ได้ เราต้องเอาคนไทยเป็นตัวตั้ง มาดูว่าเขาคิดอย่างไร? เป็นอย่างไร? อยู่กันอย่างไร? เขาพร้อมไหมที่จะอยู่โดยไม่มีสถาบันกษัตริย์? ไม่พร้อมหรอกครับ ทุกวันนี้ยังเร่หาไข่พญานาครื้อบ้านทิ้งขุดหาพญานาคกันอยู่เลย ไม่นับบางคนที่ไปกินน้ำส้วม อะไรต่อมิอะไรนั่นอีก ชายน่ะ เข้าใจนะว่าโลกมันไปถึงไหนแล้ว เขาไม่ได้ล้าหลังเป็นไดโนเสาร์กันแบบนี้ คนไทยแต่เดิมเราไม่เป็นแบบนี้ เราเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมมายาวนาน ก่อนมีพุทธ เราก็มีพราหมณ์อยู่ก่อนแล้ว ก่อนมีพราหมณ์ ก็มีอะไรอีกละ? ลองนึกดูสิ เรามีรากเหง้า ความเป็นมายาวนานแค่ไหน? ไม่ใช่ว่าเป็นประเทศเกิดใหม่ อูกันด้า เห็นก้อนหินตกลงมาแล้วคิดว่าเป็นพระเจ้าที่ไหนกัน? (อูกันด้าเขาก็ไม่เป็นแบบนี้นะครับ เขาไม่กินน้ำส้วม) ประเทศเราเริ่มผิดปกติไปสมัย ร. 9 นี้เอง ก่อนหน้านี้ เรายังไม่เป็นกันขนาดนี้ เพราะกระแสทุนนิยมที่เข้ามาทำให้เรา "บ้าเงิน หลงเงิน" อยากรวย อยากถูกหวย ถึงขนาดไหว้ไปทั่วหมด
  • หากคุณยอมให้เขาหลอก เขาหลอกให้คุณไปล้มสถาบันฯ โดยที่คุณไม่รู้ตัว เหมือนควายโง่ ไม่รู้ห่าอัลไลเลย ไม่รู้ว่าทำไปแล้วได้อะไร? แล้วมาตีหน้าซื่อว่าเราตั้งใจทำเพื่อชาติ เป็นคนดี อะไรนี่ ไม่ได้เรื่องนะ เขาจะหลอกให้คุณไปทำลายล้างทุกอย่างเพื่อที่จะ "สร้างราชวงศ์ใหม่" เพราะอะไร? เพราะเขาเองก็รู้ดีอยู่เต็มอกว่า "คนไทยมักขาดกษัตริย์ไม่ได้" ถ้าขาดแล้วจะเหมือนคนลงแดง ก็จะแร่ดร่านพลาดๆๆๆ ไปหาตอไม้ หาจอมปลวก มาไหว้กัน ที่จริงนี่ไม่ใช่คนไทยแท้นะ มันเป็นพวกถูกผีบ้าเข้าสิง คนไทยแท้เขาไม่ไหว้มั่วซั่วแบบนี้ เพราะเหตุนี้เขาจึงหลอกพวกคุณให้ล้มสถาบันฯ เพื่อที่จะตั้งราชวงศ์ใหม่ จริงอยู่ว่าคนในสถาบันฯ มันก็มีทั้งดีและไม่ดี คนไม่ได้เรื่อง เป็นกาลีบ้านกาลีเมือง เราก็ต้องจัดการใช่มั้ย แต่นี่เป็นเรื่องเฉพาะตัวคน ไม่ใช่ทั้งสถาบันฯ เราจะไปเหมารวมทั้งสถาบันก็ไม่ถูก เราต้องแยกแยะเป็นคนๆ ไป ใครดีไม่ดีอย่างไร จึงค่อยตัดสิน ว่ากันไป แต่อย่าไปเหมารวมทั้งสถาบัน บอกได้เลยว่าราชวงศ์เก่าๆ เขานับถือพญานาค แต่ราชวงศ์จักรีเขานับถือครุฑ อ้าวถ้าใครไม่เชื่อไป "แหกตาดูเอกสารราชการ" ว่าเป็นตรานาค หรือตราครุฑ? หรือว่าตรามังกรแบบฮ่องเต้จีน? เอาให้มันชัดๆ ที่ไปบูชาพญานาคกันนี่ มันเป็นพวกราชวงศ์เก่า ให้รู้ตัวไว้ด้วยครับ
  • พวกพราหมณ์ที่หนุน "ราชวงศ์ใหม่" และวางแผนล้มราชวงศ์จักรีได้หนุน "พญานาค" ขึ้นมา เพื่อให้สู้กับครุฑ ซึ่งปกป้องราชวงศ์นี้อยู่ หากคุณนึกภาพไม่ออก ก็สังเกตุดู สลิ่มกับเสื้อแดง พญานาคจะมีลูกหลานมาก พรรคพวกมากเป็นสำคัญ พญาครุฑจะมีใจเช่น นักเลง ลุยเดี่ยว บินเดียว โดนรุมสิบต่อหนึ่งก็ไม่กลัว เพราะเขาคือ พญาครุฑ คนพวกนี้วางแผนเป็นขบวนการ ตั้งแต่การใช้สื่อเพื่อให้คนเปิดจิต เปิดใจรับญาณพญานาคมากขึ้น เมื่อพญานาคมาอยู่ในร่างคนมากขึ้น พวกนี้ก็จะมารุมพญาครุฑ เมื่อพญาครุฑล้มลงไป เป้าหมายต่อไปก็คือ "ราชวงศ์จักรี" หากคุณยังจำคำทำนายบางอย่างในพุทธศาสนาได้ เขาจะบอกไว้เลยว่าพญานาคจะมาวางยาพิษไว้ตามแหล่งน้ำ อาหารต่างๆ ฯลฯ แต่ตาเนื้อคุณมองไม่เห็นนะ อาหารที่เรากินกันทุกวันนี้มีสารพิษเจือปนหมดแล้ว เขาทำแบบนี้เพื่ออะไร? เพื่อให้พิษสะสมในร่างกายคนไทยทั้งประเทศ หากเราไม่ยอมเป็นพวกพญานาค ไม่ยอมเป็นร่างให้เขา ก็จะต้องโดนพิษจนตาย คือ ป่วยทรมานจนตาย เช่น เป็นโรคมะเร็ง เป็นต้น นี่หละ สงครามพญานาคกับพญาครุฑ มันรุนแรง แต่เขาหยุดไว้หลายที ก็เพื่อไม่ให้กระทบชาติบ้านเมือง ไม่ให้บ้านเมืองแตกเป็นสองฝ่าย
  • พญานาคเขาให้อยู่กับศาสนาไม่ให้มายุ่งการเมืองแล้วละครับคุณ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น