วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

อดีตภพชาติเก่าของข้าพเจ้า

ในภาพอาจจะมี 1 คน

!!! อดีตภพชาติเก่าของข้าพเจ้า...
  • ...เนื่องจากใด้มีบุคคลหนึ่งจาบจ้วง ปรามาถ ใส่ความข้าพเจ้า จึงจำเป็นต้องเปิดเผยตัวตนในอดีตชาติ ให้เพื่อนๆ และกัลยาณมิตรทั้งหลายใด้ทราบ ดั่งนี้...
  • !!! เมื่ออดีตกาลนานมาแล้วหลายหมื่น ข้าพเจ้าใด้ลงมาจุตติยยังมิติโลกมนุษย์ ใด้เกิดเป็นนาคราช มีนามว่า วินันโท เป็นราชบุตรเขยของพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา มีหน้าที่รักษาพระสารีริกธาตุส่วนขาของพระพุทธเจ้า ส่วนราชธิดาของพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาเทวีแห่งคำชโนด ขณะนี้ใด้ไปจุตติยังทิพย์วิมานบนเทวโลกแล้ว ...
  • !!! เมื่อข้าพเจ้าสิ้นอายุไขในภพของนาคราชแล้ว ใด้มาเกิดเป็นมนุษย์ในยุคของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน นามสังขารปัจจุบันคือ ปู่กายไร้ทิพย์ จิตไร้รูป เมื่อครั้งที่ข้าพเจ้าใด้มาเกิดในสมัยพระสมณโคตมะนั้น ใด้ปฏิบัติพรหมจรรย์จนใด้ตรัสรู้เป็นพระพุทธปัจเจกพุทธเจ้า มีนามว่า วินันโท...
  • !!! เมื่อสิ้นอายุขัย ในการเป็นพุทธปัจเจกแล้ว ก็กลับขึ้นสู่ดินแดนแห่งพุทธปัจเจก แต่เนื่องด้วยเหตุภพชาติเดิมของข้าพเจ้า ใด้ปราถนาเป็นพระโพธิสัตว์ ขอตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นเวลา 120 อสงไขย เป็นอย่างน้อย จึงต้องลงมาจุตติในภพมนุษย์เพื่อสร้างสะสมบุญบารมีทั้ง 30 ทัสให้ใด้สมดั่งปนิธาน และใด้เวียนว่านตายเกิดในสามโลก ทั้งนรก สวรรค์ โลกมนุษย์ แล้วใด้มาจุตติเกิดเป็นเจ้าชายในยุค อาณาจักรกรุงละโว้ ในสมัยพระแม่เจ้าจามเทวี มีนามว่า เจ้าชายรามราช และเมื่อถึงวัยอันสมควรจึงใด้สละราชสมบัติออกบวช และใด้มาเกิดเป็นมนุษย์ผู้ครองนครในอดีต มีชื่อว่า เมืองเวียงลอ เมื่อสมัย1000กว่าปี พร้อมกันในยุคเกิดเมืองเชียงแสน มีนามว่าพระเจ้าหงส์หินโพธิสัตว์ ในปัจจุบันนี้กินอานาบริเวณ อ.ป่าแดด อ.จุน อ.เทิง อ.เชียงคำ ฯลฯ...
  • ส่วนหงส์หินที่เห็นในรูปนั้นคือ ยานพาหนะที่พระอินทร์พระราชทานให้ และคนที่นั่งข้างหลังนั่นคือพระมารดาของพระเจ้าหงส์หิน แต่เดิมพระเจ้าหงส์หินเป็นราชโอรสของพระเจ้าพิมพิสาร แห่งเมืองพาราณสี ที่ชมพูทวีปแต่ด้วยบุพกรรมจึงใด้มามีมเหสีที่เมืองเวียงลอทั้งหมดสามพระนาง ชาติที่เกิดเป็นพระเจ้าหงส์หินนี้ นับชาติใหม่ที่ลงมาจุตติเป็นภพชาติที่6000 กว่าร้อยชาติ และเมื่อสิ้นอายุขัยจากภพนี้แล้ว ก็ใด้เวียนว่ายเกิดดับมาเกิดเป็นข้าพเจ้าในปัจจุบัน ...
  • ...ข้าพเจ้ามีจิตสะอาด สว่างบริสุทธิ์ มิจำเป็นต้องคอยพึ่งพาอาศัยดูดพลังงาน ของเทพหรือมนุษย์ผู้ใด เมื่อบุคคลใด ที่ฝึกจิตใจตนเองให้หลุดพ้นจาก โทษะ โลบโกรธหลงใด้เบาบางหรือมีจิตที่ละเอียดมากขึ้น พลังงานแห่งแสงทั้งหลายจะหลั่งใหลมาสู่ร่างกาย ธาตุขันธ์ จิตวิณญาญเองอัตโนมัต ส่วนคนที่คิดว่าการดูดพลังผู้อื่นนั้น เป็นความคิดที่เบาปัญญา เป็นความคิดนึกที่มีแต่ในหมู่มารเท่านั้น ผู้ที่มีดวงจิตบริสุทธิ์เค้าไม่คิดกันหรอก มันไร้สาระเป็นความนึกคิดของเด็กๆ...
  • !!! ถ้าหากข้อความเหล่านี้ กระทบกระเทือนจิตใจผู้ใด ข้าพเจ้าขอขมากรรมด้วย และโปรดอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย .
  • ...บุคคลใดสร้างกรรมใดใว้...
  • ...ดาบนั้น คืนสนอง เอวัง.ฯ

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง



1 ความคิดเห็น: