18452031_1059656517469908_82123255_o
E-Book นักรบแห่งแสงสว่าง -รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่
หากท่านรู้สึกว่าชีวิตไม่เข้าที่ รู้สึกเหมือนเกิดมาเพื่อทำบางสิ่งที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร บางที หนังสือเล่มนี้อาจจะให้คำตอบที่ท่านคาดไม่ถึงว่า ดวงวิญญาณของท่านเกิดมาเพื่อเป็นอะไรกันแน่
ขอต้อนรับสู่อาณาจักรแห่ง Light Worker
Lightworker : รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่ คือขั้นต่อไปแห่งพัฒนาการของมวลมนุษยชาติ Light Worker มีพลังงานและปัญญาบางอย่างภายในที่ทรงพลังมากแต่พวกเขามักไม่เข้าใจตัวเอง และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ความรู้สึกกดดัน อัดแน่นทางพลังงานบางอย่างที่ไม่สามารถจะรับมือได้ หนังสือเล่มนี้จึงถูกเขียนขึ้นมาเพื่อบอกเครื่องมือและเคล็ดลับในการเปลี่ยนผ่าน สามารถข้ามผ่านช่วงเวลาแห่งความรุนแรงทางพลังงานนี้ไปให้ได้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจคนที่คุณเป็นมากขึ้น เข้าใจว่าคุณมีสิ่งล้ำค่าอะไรอยู่ภายในตัวคุณบ้าง และเข้าใจถึงจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของคุณในการเป็นไลฟ์เวิร์คเกอร์นี้
และที่สำคัญหนังสือเล่มนี้ตอบสนองต่อคำถามที่มีผู้คนถามผมมามากมายเกี่ยวกับการเป็นไลฟ์เวิร์คเกอร์ และผมจะชี้แนะวิธีการและเครื่องมือต่างๆเพื่อให้คุณใช้บริหารจัดการระบบจิตและระบบพลังงานของคุณในระหว่างเส้นทางก้าวกระโดดสู่ยุคคลื่นพลังงานใหม่นี้ไปได้อย่างราบรื่นง่ายดายมากขึ้น ผลข้างเคียงและความทุกข์ต่างๆที่ไลฟ์เวิร์คเกอร์มักจะได้รับจะได้ลดน้อยถอยลง โดยในหนังสือเล่มนี้ผมได้ยกตัวอย่างวิถีชีวิตและแนวคิดของไลฟ์เวิร์คเกอร์คนดังๆมากมายอีกหลายท่าน และรวมถึงการใช้ทักษะการ Channeling และการโค้ชพลังจิต Spiritual Jumping มาเป็นกระบวนการในการโค้ชลงระบบจิตรีเซ็ทพลังงานใหม่ให้แก่ไลฟ์เวิร์เกอร์ด้วย
คุณลักษณะทั่วไปของไลฟ์เวิร์คเกอร์
และแล้ววันหนึ่งผมก็ได้เห็นบทความที่ชื่อ Enjoy reaching of being light workers. ซึ่งได้อธิบายถึงจิตวิญญาณที่ปรารถนาที่จะทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อพัฒนาตนเอง ซึ่งก็คือไลท์เวิร์กเกอร์ (Light Worker) บทความนี้ได้อธิบายรายละเอียดของมนุษย์กลุ่มนี้ แล้วผมก็รู้ว่า…ผมเองก็คือไลท์เวิร์กเกอร์ เป็นผู้ที่ทำงานด้านแสงสว่าง ซึ่งหมายถึงเมล็ดพันธุ์แห่งจักรวาลที่กำลังเติบโตเพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับโลกนี้และจักรวาล
ไลท์เวิร์คเกอร์ ในความหมายของผมจึงหมายถึงผู้ที่เป็นประกายไฟแห่งแสงสว่างในโลกมนุษย์
การเข้าถึงแก่นแท้ของชีวิตและวิวัฒนาการแห่งการเกิดมาเป็นมนุษย์ คือการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นจากการได้รับการเจียระไน เปรียบได้กับเพชรที่มีต้นกำเนิดมาจากคาร์บอนหรือถ่าน ผ่านกระบวนการของความร้อนเย็นจนถึงที่สุดของวิวัฒนาการ ได้รับการหล่อหลอมจนเป็นเพชรเม็ดงาม
ทำไมต้องอ่านหนังสือเล่มนี้?
Light Worker หรือมนุษย์พันธุ์ใหม่ที่เป็นตัวเราในปัจจุบันนี้ ต้องการจะปลดปล่อยหรือ Releaseโครงสร้างและความเชื่อเก่าๆที่ครอบงำมนุษย์อยู่ทิ้งไปให้ได้  ความสามารถหรือทักษะพิเศษของ Light Worker คือพวกเขาจะจูนจิต เชื่อมพลังกับจักรวาลเพื่อเข้าถึงองค์ความรู้และภูมิปัญญาในการก้าวกระโดดของจิตวิญญาณภายในเพื่อยกระดับจิตสำนึกของตัวเองให้ข้ามพ้นตัวตนเก่าอันคับแคบและมีแต่ขีดจำกัดไปให้ได้
ซึ่งภายในหนังสือเล่มนี้ก็อธิบายการก้ามข้ามสิ่งที่เป็นด้านลบ ที่พยายามครอบงำจิตใจมนุษย์ให้ตกอยู่ในวังวนแบบเดิม ๆ ซ้ำซาก ทั้งยังทำให้ผู้คนมากมายตกเป็นทาสทางอารมณ์และความคิดตลอดมา
การกระทุ้งอนุสัยแห่งพรสวรรค์ดั้งเดิม
มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษคำหนึ่งที่ผมชอบมากคือคำว่า Emergence”  Emergence หมายถึง สภาวะที่สิ่งที่จะต้องมีต้องเกิดอยู่แล้วค่อยๆทยอยบังเกิดขึ้นจริงในโลกทางกายภาพ ในทางพลังงานมนุษย์เราทุกคนมีพรสวรรค์ หรือวาสนาเก่า  เป็นสิ่งที่ดีพัค โชปรา เขียนไว้เป็นกฏ 1 ใน 7 ข้อ ของหนังสือคลาสสิคระดับโลก The seven Spiritual Laws of Success ว่า “กฏแห่งศักยภาพบริสุทธิ์ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน (The Law Of Pure Potential)
จริงๆมนุษย์เราทุกคนมีศักยภาพที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในอยู่ แต่โดยส่วนมากจะเกิดสภาวะตีบตันในระดับพลังงาน ทำให้ไม่สามารถสำแดงพลังมหาศาลนั้นออกมาได้ เปรียบดุจดั่งยักษ์จินนี่ที่หลับไหลอยู่ในตะเกียงวิเศษ รอคอยใครบางคนไป “ปลุก” ขึ้นมาจากตะเกียงนั่นแหละ
กระบวนการ SLP จึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เป็นการกระทุ้ง “วาสนาเก่า” หรือศักยภาพบริสุทธิ์ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน” นี้ให้ได้สำแดงออกมาเป็นที่ประจักษ์ เป็นงานรูปแบบใดก็ตามที่มอบคุณูปการที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนมนุษย์และทำให้ในขณะเดียวกันนั้น ก็สร้างความสำเร็จทั้งทางโลกวัตถุและทางการพัฒนาด้านจิตใจ จิตวิญญาณไปพร้อมๆกันด้วย
และสิ่งที่พิเศษที่สุดในหนังสือเล่มนี้ คือการถ่ายทอดตัวหนังสือผ่านทางกระบวนการเชื่อมต่อข้อมูลกับจักรวาล หรือ Channaling Super Soul Link นั่นเอง ขออนุญาติยกบางส่วนบางตอนในหนังสือมาให้อ่านกันนะครับ
“การถ่ายทอดสัญญาณจากจักรวาลครั้งที่ 11″
ฉันรู้ว่าพวกเธอเฝ้ารอคอยการค้นพบตัวเองมานานแสนนาน  ฉันรู้ว่าในประวัติศาสตร์แห่งกาลเวลาที่พวกเราได้มาอาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ดวงนี้ บรรพบุรุษของพวกเราทุกคนล้วนเป็นซึ่งเป็นจิตวิญญาณที่สูงส่ง พวกเขามาบนโลกนี้เพื่อเปล่งแสงสว่าง  และทำให้โลกนี้ได้เป็นที่อยู๋อาศัยอันงดงามของสิ่งมีชีวิตรวมทั้งมนุษย์
และเมื่อเราได้ตื่นรู้จากความหลับไหลอันยาวนาน จากการเรียนรู้ตั้งแต่เบื้องต้นจนถึงขณะนี้ พวกเราจะเข้าใจความจริงที่ว่าการมีชีวิตอยู่เป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุดสำหรับการค้นพบตัวเอง การใช้ชีวิตบนโลกคือวิธีการที่ล้ำลึกที่สุดสำหรับบรรลุถึงความเข้าใจในชีวิต เมื่อเราเข้าใจถึงชีวิตที่ยิ่งใหญ่แล้วเราก็จะสามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างที่เราปรารถนา ใช้ชีวิตอย่างสงบงันอยู่ท่ามกลางวันคืนที่เต็มไปด้วยความเปรมปรีย์ ปรีดาปราโมทและมีความสุข
เธอรู้มั้ยล่ะว่าทุกครั้งที่เธอมีรอยยิ้ม โลกจะสว่างไสวเหมือนดอกไม้นับร้อยนับพันดอกกำลังบานพร้อมกัน ฉันว่าเธอจะต้องเห็นพร้อมกับฉันในตอนนี้ ฉันจะให้เธอเห็น ณ บัดนี้เลย (ส่งพลังงาน)เห็นมั้ยล่ะว่ามันมหัศจรรย์แค่ไหน เธอสามารถเชื่อมต่อโลกและจักรวาลเธอสามารถมองเห็นผีเสื้อที่โบยบิน
นอกจากนี้เธอยังสามารถมองเห็นผึ้งแมลงหรือแม้แต่นกตัวเล็กๆ เห็นสายลมที่พัดผ่านขุนเขาและพัดพาก้อนเมฆลอยผ่านท้องฟ้าไป นี่แหละคือสิ่งมหัศจรรย์ที่พวกเธอทุกคนสามารถเรียนรู้และฝึกฝนได้ในแบบของไลท์เวิร์คเกอร์
เราสามารถมาอยู่ในโลกนี้และใช้ชีวิตในแบบที่เราลิขิตชีวิตของเราได้พอๆกับที่เราสามารถมองเห็นการเดินทางของท้องฟ้าและก้อนเมฆ การเรียนรู้การเป็นปลาโลมา นกพิราบขาว หรือแม้แต่พญาอินทรีที่กระพือปีกจากท้องฟ้ากว้าง ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้หมดจากจินตนาการและความรู้สึก
เธอจะเป็นแค่ก้อนหินและถ้าเธอเป็นก้อนหินนั้นเธอจะรู้เลยว่ามันมีค่าและยิ่งใหญ่มากแค่ไหน กลับไปเป็นก้อนหินอีกครั้งหนึ่งในยุคสร้างโลก และก้อนหินนั้นมันค่อยๆขยายตัวขึ้นและก้อนหินที่เหมือนกรวดเล็กๆมันกลายเป็นอะไรในที่สุดมันกลับกลายเป็นภูเขาที่ค่อยๆโตขึ้น โตขึ้น ใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้นจนเป็นภูเขาได้ในที่สุด
ทั้งหมดเกิดจากแค่จิตวิญญาณของเธอรับรู้การสั่นสะเทือนและการขยายที่สอดคล้องกับจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่ของเธอนั่นเอง วันนี้เธอคงจะรู้แล้วว่าทำไมเธอถึงต้องมาฟังการสื่อสารผ่านอักษรหนังสือหรือข้อเขียนที่เธอกำลังอ่านอยู่นี้ เธอสามารถบรรลุถึงความเป็นมนุษย์ที่แท้จริงได้เลย
เพียงเปิดเผยตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์เพื่อบอกคนแบบพวกเราคนที่กำลังแสวงหาความรักแบบไม่มีข้อแม้ว่าเธอเป็นได้ทุกอย่างและเป็นได้ทุกสิ่ง เวลาเป็นเพียงสิ่งสมมุติ เธอจะเป็นอิสระจากการเวียนว่ายตายเกิดและเป็นอิสระจากกาลเวลาได้อย่างแท้จริงก็ต่อเมื่อ เธอลองไปเป็นอูฐดูสิ เธอรู้สึกกับมันได้ทุกลมหายใจ ที่กำลังเดินทางเป็นอูฐอยู่ในทะเลทราย มันกำลังเดินทะเลทรายที่ทั้งกว้างงงงงงงงงใหญ่สุดลูกหูลูกตา ที่กำลังเดินผ่านทะเลทรายแห้งแล้งกันดาน
แต่จิตใจของมันกลับห้าวหาญและมีพลัง จากนั้นกลายร่างจากอูฐเปลี่ยนไปเป็นม้าหนุ่มม้าสาวที่กระโดดกระโจนจนพานพบภูผาข้างหน้า และมันก็มีปีกเหมือนปีกาซัส โบยบินเข้าไป โบยบินเข้าไป จนถึงสรวงสวรรค์ที่เป็นที่อยู่ของทวยเทพยดา
มันกำลังบรรลุถึงการมองเห็น มันกำลังมองเห็นทิพยวิมานที่กำลังลอยอยู่บนฟากฟ้าที่ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าและสรรพชีวิตทั้งหลาย ที่แผ่รัศมีไปทั้งโลกธาตุและอนันต์จักรวาล แผ่ออกไปสว่างไสวอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ม้าปิกาซัสก็สำแดงกายเป็นเทพบุตรและเทพยธิดาผู้เลิโฉม
กำลังสัมผัสทิพยฤทธิ์และทิพยสมบัติที่เกิดขึ้นจากการบำเพ็ญบารมี และกำลังมองลงมาสู่เบื้องล่างมองเห็นมนุษย์ซึ่งเป็ฯตัวเองในอีกภพชาติหนึ่ง เป็นภพชาติคู่ขนาน(Parallel Universe)เห็นตัวเอง ว่าวววว นี่มันตัวฉันนี่ ทิพยฌาณอยู่ด้านบนสว่างไสว ตาทั้งสองแห่งทิพยสมบัติกับตามนุษย์สัมผัสกันจนเกิดแสงประกายแวววาวทั้งโลกธาตุ ว้าวฉันนั่นเอง สัมผัสภพชาติแห่งการเป็นทิพยเทพอยู่ด้านบน
จากนั้นก็น้อมจิตไปยัง ข้าพเจ้าขอพระพรจากพระองค์ให้ข้าพเจ้าพร้อมไปด้วยโภคทรัพย์จนสามารถเกื้อกูลโลกมนุษย์ แสงสว่างนั้นก็พลันเกิดขึ้น เทพยดาทั้งหลายล้วนสาธุการ กับคำอธิษฐานในครั้ง สว่างไสวทั่วโลกธาตุ สิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็ร่วมอนุโมทนากันทั่วทั้งโลกธาตุและอนันตจกัรวาล เพื่อสรรเสริญโปรดให้เวไนยสัตว์ทั้งหลาย เหมือนฝนที่ตกลงมาเป็นแสงสว่าง ยังความชุ่มเย็นให้กับมนุษย์และจิตวิญญาณทั้งหลายทั่วโลกธาตุและอนันตจักรวาล
Magic Aladdin's Genie lamp on black with smoke
การเข้ากระบวนการ Spiritual Jumping นั้นเปลี่ยนรหัสกรรมได้อย่างไร
กรรมใหม่ที่เกิดจากการก้าวกระโดดทางจิตวิญญาณหรือ Spiritual Jumping นี้จะไปเปลี่ยนความทรงจำของจิตเดิม ทำให้กรรมเก่าที่เคยมีเหลือเพียงเศษกรรม การก้าวกระโดดของกรรมก่อให้เกิดกรรมใหม่ ก่อให้เกิดเหตุปัจจัยที่มีผลแรงกว่า ประดุจน้ำที่แห้งผากในห้วยหนองคลองบึง ผู้คนจำนวนไม่น้อยสามารถหลุดพ้นจากอกุศลสัญญากรรมเก่าเดิมๆได้เพราะเกิดการเข้าแทนที่ของพลังงานแห่งกุศลกรรมใหม่ หรือมีความคิดใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันซึ่งผมใช้คำว่า “ความคิดแบบปิ๊งแว้บ”(Quantum Leap Thinking)นั่นเอง
การที่ร่างกายถูกกระตุ้นอย่างรุนแรง ด้วยวิธี Spiritual Jumping หรือการก้าวกระโดดของจิตวิญญาณนั้น เป็นการกระตุ้นข้อต่อไขกระดูกที่เป็นศูนย์รวมของเซลล์ประสาททั้งหมดซึ่งเชื่อมกับต่อมกลางสมองหรือต่อมแกลนดูลาร์แล้วจากนั้นก็ไปสปาร์คกับต่อมไพเนียลและต่อมพิทูอิทารีอีกทีหนึ่ง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้จะไปทำให้กระบวนการของดวงวิญญาณเกิดการสั่นสะเทือนในลักษณะที่คิดใหม่ มีความเชื่อใหม่ เกิดการเข้าใจในสิ่งใหม่ๆขึ้นได้อย่างฉับพลันทันที ทำให้พลังงานกรรมเก่าที่บดบังขวางกั้นเราอยู่ลดทอนลงโดยฉับพลัน!! แต่ก็ต้องใช้พลังของบุญกุศลหรือพลังความดีงามมากมายมหาศาลอยู่ถึงจะแทนที่พลังงานกรรมเก่าที่สะสมมาอย่างยาวนานได้ จึงอาจจะต้องใช้เวลาในการฝึกฝนหลายครั้ง หรือประมาณ3-4 ครั้ง มิเช่นนั้นก็จะไม่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์
18579197_1065013300267563_1883012647_n
รหัสกรรมเกี่ยวข้องกับวิวัฒนาการของดวงวิญญาณได้อย่างไร
ดวงวิญญาณหรือที่เรียกในภาษาอังกฤษว่า The Soul นั้นได้ใส่รหัสทางพลังงานเฉพาะตัวเอาไว้ โดยที่รหัสนี้จะส่งอิทธิพลต่อชีวิตของบุคคลผู้นั้นตั้งแต่เกิดจวบจนสิ้นอายุไข
ดวงวิญญาณจะเลือกความท้าทายหรือความยุ่งยากในชีวิตบางอย่างเพื่อพัฒนาคุณสมบัติเฉพาะที่ตนเคยขาดในชาติภพที่แล้ว ซึ่งเมื่อพัฒนาคุณสมบัติเฉพาะที่ว่าได้สำเร็จ ดวงวิญญาณดวงนั้นก็จะเกิดวิวัฒน์
รหัสกรรม พลังงานของกรรมจะถูกใส่รหัสไว้ในดีเอ็นเอของมนุษย์
พัฒนาขึ้นได้อีกระดับหนึ่งโดยทันที เพราะอะไรน่ะหรือ ก็เพราะว่าการทำเช่นนั้นเป็นการ Reset พลังงานที่ผิดพลาดที่ตนเคยก่อไว้ออกมาใหม่หมดเลย
น้ำหนักทางพลังงานที่ถูกฝังรากลึกอยู่ในดีเอ็นเอกรรมของคุณนั้นจะถูกปลดปล่อยได้ก็ด้วยเทคนิคทางพลังงานเท่านั้นนี่คือสาเหตุว่าทำไมเพียงแค่การคิดบวกหรือการเปลี่ยนมายเซ็ตยังไม่เพียงพอ ต้นเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นในระดับพลังงาน เพราะฉะนั้นแล้วการแก้ปัญหาก็ต้องแก้ไขที่ระดับของพลังงานซึ่งคือรากเหง้าของต้นเหตุทั้งหมดด้วยเช่นกัน
กรรมคือคลื่นความถี่เป็นคลื่นความถี่ซึ่งถูกใส่รหัสไว้ลงในกายละเอียด(Subtle or Energy Body)
โหราศาสตร์ก็เป็นวิธีการหนึ่งที่ใช้สำหรับประเมินวิวัฒนาการและรหัสกรรมของดวงวิญญาณแต่ละดวง  โอโช่กล่าวถึงโหราศาสตร์ไว้ว่าเป็น Science of The Soul หรือศาสตร์แห่งดวงวิญญาณกันเลยทีเดียว
แคโรลีน ไมส์ นักบำบัดด้วยพลังงานและผู้เขียนหนังสือขายดีระดับ Bestseller นามว่า Anatomy of Spirit กล่าวว่า Archetypeหรือแม่แบบพิมพ์เขียวแห่งดวงวิญญาณของคนเราเชื่อมต่อโดยตรงกับจักรวาลที่ขยายตัวออกมาในคุณลักษณะต่างๆเพื่อเรียนรู้ความเป็นทั้งหมด(Totality) อันนำไปสู่วิวัฒนาการของดวงวิญญาณได้(Soul Evolution)”

E-Book นักรบแห่งแสงสว่าง -รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่


1
2
4
3
5
6
7
8
 9
10
11
12

“ความสำคัญของคลื่นความถี่พิเศษ” มีผลต่อการพัฒนาศักยภาพสมองและจิตอย่างไร ?
คลื่นความถี่ที่ผมนำมาใช้เป็นการทำให้สนามพลังนิวรอนหรือคลื่นไฟฟ้าในสมองได้รับการกระตุ้นในส่วนของประสาทความรับรู้และความคิด ต่อเนื่องไปยังจิตและสติ ซึ่งผมพบว่าตัวรับรู้หรือสติของจิตในมนุษย์ที่ผ่านมาเป็นการรับรู้แบบผิดพลาด เป็นการรับรู้อย่างไม่มีระบบ เป็นการรับรู้ที่ไม่มีคุณภาพ แต่การใช้คลื่นความถี่ไปปรับการรับรู้ใหม่ของเซลล์สมองและประสาทของจิต จะเกิดการยกระดับแบบก้าวกระโดด
ปัจจุบันมีการนำคลื่นความถี่มาช่วยในการบำบัดมากมายเพื่อกระตุ้นการตอบสนองเช่น คลื่นความถี่ในระดับแกมมา40-70 เฮิรตซ์ เป็นความถี่ที่นักวิทยาศาสตร์ทางจิตทั่วโลกเชื่อกันว่า ความถี่ชนิดนี้ทำให้เกิดวิปัสสนาหรือความรู้ในเชิงสติสัมปชัญญะอย่างครบถ้วน
อย่างไรก็ตาม การนำความถี่นี้มาใช้จำเป็นต้องได้รับการถ่ายทอดหรือได้รับการเชื่อมต่อจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง จึงจะทำให้เราสามารถยกระดับความสำนึกรู้ให้ผ่านตัวตนเก่าได้อย่างง่ายดาย
ผู้คนในทุกวันนี้ยังติดอยู่กับตัวตนเก่า ยังติดอยู่กับความคิดด้านลบโดยไม่รู้ตัว และคนส่วนใหญ่จะยึดติดกับการใช้ความคิดด้านลบที่รับเข้ามาในประสบการณ์ชีวิตตั้งแต่กำเนิดมา เป็นจุดที่ทำให้ชีวิตของผู้คนจำนวนมากเหล่านั้นไม่สามารถเข้าถึงความตระหนักรู้ได้
การที่เราจะหลุดพ้นจากความคิดเก่าได้ต้องผ่านจุดโอเมก้า (Omega Point) ซึ่งเป็นกระบวนการทางจิตที่เกิดการสั่นสะเทือนอย่างสุดขีด คำว่าโอเมก้าเป็นภาษากรีกในยุคโบราณแต่ปัจจุบันผมใช้ภาษาง่าย ๆ ว่า ช็อตเซลล์(Shock Cell) ซึ่งผมเขียนไว้ในหนังสือหลายเล่มที่ผ่านมา
การผ่านจุดโอเมก้าหรือจุดช็อตเซลล์จะทำให้ได้รับประสบการณ์สูงสุดเพื่อเปลี่ยนจิตวิญญาณมนุษย์ ก่อให้เกิดความรู้แจ้งจากประสบการณ์แห่งมนุษย์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…ตัวเราเข้าใจตัวเราเองอย่างแท้จริง
ก่อนหน้านี้เราไม่เคยเข้าใจตัวเอง ก่อนหน้านี้เราไม่รู้จักตัวเองดีเพียงพอ และก่อนหน้านี้เราไม่รู้ว่าความปรารถนาที่แท้จริงหรือจิตวิญญาณสูงสุดของเราคืออะไร แต่ถ้าได้เข้าโปรแกรม Spiritual Jumping App แล้ว จู่ ๆ เหมือนกับการพลิกขั้วจากขั้วบวกไปขั้วลบหรือพลิกจากขั้วลบมาเป็นขั้วบวก เกิดความสมดุลของจิตอย่างฉับพลัน
11542027_950949304955369_3346191143923636218_n
อ่านฉบับเต็มโดยการสั่งซื้อได้ที่ Line Id : 092 365 6554
หนังสือ eBook ความยาว 151 น. ไพล์ PDF
ราคา 890.56 บาท
สิ่งที่จะได้รับ
1. ลิ้งก์เพื่อเปิดอ่าน eBook
2. คลื่นเสียงพิเศษ เพื่อฝึกจิตใต้สำนึกและสมาธิแบบนักรบแสงสว่าง มูลค่า 20,000 บาท โดย อ.สถิตธรรม เพ็ญสุข ครูทางจิตวิญญาณระดับโลก
3.หนังสือส่งให้ตามที่อยู่ที่ท่านแจ้งไว้
* สั่งซื้อพร้อมชำระเงิน ในราคาพิเศษ เพียง 890 บาทเท่านั้น
** ท่านจะได้รับ Link เพื่ออ่าน eBook ทันที หลังโอนเงิน
*** คลื่นเสียงพิเศษ เป็นระบบปิด เราจะส่งลิ้งก์ให้เมื่อระบบทำการเปิดระบบ
—————————————————————————
การโอนเงิน
1. ชำระเงิน 890.56 บาท (ใส่ทศนิยม .56 ด้วยครับ)
2. บัญชี สถาบันเทคโนโลยีทางจิต ธ.กสิกรไทย ออมทรัพย์ หมายเลข บช. 016-2-70890-2
3. ส่งหลังฐานการโอนเงินทางกล่องข้อความ 
4. ท่านจะได้รับลิ้งก์ เพื่ออ่าน eBook ทันที
Tel : 061 632 8796
Line Id : 092 365 6554
ขอบคุณครับ
อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข
ครูทางจิตวิญญาณยุคใหม่
คอร์สออนไลน์  ตั้งรหัสจิตดึงดูดความสำเร็จ  https://goo.gl/wQpfDk
คัมภีร์โค้ชส่วนตัว : https://goo.gl/I8JLIS