วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

อยากให้ทุกคนอ่าน ก่อนจะเสียคนรักไป


อยากให้ทุกคนอ่าน ก่อนจะเสียคนรักไป!!
  • ผมมายืนอยู่หน้างานแต่งงาน 
  • ด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก
  • คนที่ยืนข้างๆเจ้าสาวตรงนั้น...
  • ควรจะเป็นผม...ไม่ใช่เขา....
  • “ ผมกับแฟนคบกันมา 4 ปี
  • แฟนผมเป็นคนที่ขี้หึงมาก 
  • ..เวลาที่เห็นผมคุยกับผู้หญิงคนอื่น
  • เธอจะอาละวาดบ้านแทบแตกเลยทีเดียว
  • แต่ที่เป็นแบบนี้อาจจะเป็นเพราะผมเองก็ได้..

  • ตลอดเวลาที่เราคบกัน
  • ผมเองก็แอบนอกใจเธออยู่หลายครั้ง
  • พอจับได้ผมก็เลิก..
  • ตั้งแต่นั้นเธอก็ไม่เคยไว้ใจผมอีกเลย..!!!

  • เราเคยจะ “เลิก” กันหลายครั้งเพราะเรื่องนี้
  • แต่ผมก็ทำไม่ได้..
  • บางที ถ้าตัดเรื่องความขี้หึงออกไป
  • เธอจะเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากทีเดียว
  • เธอปากร้าย แต่เธอก็รักผม
  • เธอให้อภัยทุกครั้งที่ผมทำผิด 
  • และเป็นกำลังใจที่ดีให้ผมเสมอ
  • ถ้ามองที่ “เจตนา” ที่เธอหึงก็เพราะรักผม
  • ผมเลยมองข้ามข้อเสียของเธอไป..

  • และครั้งนี้ก็เหมือนกัน..
  • เราทะเลาะกันหนักมาก
  • ด้วยเรื่องเดิมๆ..ผมโมโหมาก 

  • ผมออกจากบ้านไปเป็นอาทิตย์
  • เธอก็ไม่เคยโทรหาผมเลย
  • ผมรู้ว่าเธอคงเป็นห่วงผมมาก
  • แต่ด้วยทิฐิโง่ๆ ของผม
  • ผมปล่อยให้เวลามันผ่านไป...
  • ผมกลับมาบ้านหลังจากที่หายไปหลายวัน
  • เธอไม่อาละวาดผมเหมือนเคย..
  • ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบ..
  • ผมสังเกตได้ถึงความทรุดโทรมในตัวเธอ
  • เธอคงผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก..
  • ผม เข้าไปกอดเธอพร้อมกับ “ขอโทษ”
  • เธอเงียบและหันมายิ้มให้ผม
  • พร้อมกับขอ “เลิก” กับผมทั้งน้ำตา
  • ผมได้แต่ยืนอึ้งอยู่อย่างนั้น..
  • จนเธอเก็บของ..และเดินออกไปจากบ้าน
  • นั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้เจอกับเธอ!!!
  • เธอใช้ลิปสติกเขียนข้อความบางอย่างไว้..
  • ...ทำไม..ทุกครั้งที่คุณมีปัญหาฉันจะอยู่ช่วยคุณแก้ปัญหา
  • ...ทำไม..ตอนที่คุณมีคนอื่น ฉันก็ยังให้อภัยคุณ
  • และทุกครั้งที่เราทะเลาะกัน..ฉันก็ยังอยู่กับคุณ..
  • แล้ว...
  • ทุกครั้งที่ฉันมีปัญหา...
  • ทุกครั้งที่ฉันต้องการกำลังใจ..
  • ทุกครั้งที่เราทะเลาะกัน..
  • คุณอยู่ไหน...???
  • ทำไม..ถึงปล่อยให้คนที่รักคุณ
  • ต้องเผชิญปัญหาอยู่คนเดียว...???

  • นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะอภัยให้คุณ
  • เพราะฉันเริ่มไม่แน่ใจว่า..
  • ฉันจะ”อภัย”ให้คุณได้จนถึงเมื่อไหร่
  • วันนึงความอดทนของฉันก็คงหมดลง
  • ถึงตอนนั้น ฉันคง “หมดรัก”
  • และเรื่องของเราคง “จบไม่ดี”..
  • ฉันขอไปจากคุณ..
  • ทั้งที่ฉันยังรู้สึกดีๆกับคุณแบบนี้ดีกว่า
  • ฉันไม่อยากทำร้าย “เรา” ด้วยคำว่า
  • “อภัย”...ไปตลอดชีวิต
  • ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง...ลาก่อน
  • ...เธอพยามยามเข้าใจผมทุกอย่างตั้งแต่เราคบกัน
  • แต่ผมไม่เคยมองที่เจตนาดีๆนั้นเลย..
  • วันนี้..เธอได้เจอคนที่พร้อมจะดูแลเธอแล้ว
  • และผม..ก็ไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก
  • ..คำยินดี.. 

เครดิต คอมเม้นต์จากเพลง ห้องนอน
แชร์กันเยอะๆนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น