วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

ลุงหมอ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นพืช, ธรรมชาติ และ สถานที่กลางแจ้ง

เขาเคยเป็นมะเร็งที่คอ 1 ครั้ง,
มะเร็งที่ต่อมลูกหมาก 1 ครั้ง
*-* ปัจจุบันหายเป็นปลิดทิ้ง รวมทั้งพี่น้องญาติอีก8คนที่เป็นมะเร็งภายในเวลา5ปี ทุกคนหายหมด ผมจึงเกิดความกระตือรือร้นที่จะถามว่า มีวิธีรักษากันอย่างไร? จิงจูฉ่าย แก้มะเร็งได้? ผักจิงจูฉ่าย ที่ใส่กับ ต้มเลือดหมู แก้มะเร็ง ได้จริงหรือ?
เรื่องผักแก้มะเร็ง? ผลวิจัยของ ดร. ไลล์แสดงถึง สารชิงเฮาซู (qinghaosu) หรือสารอาร์เทมิซินิน (artemisinin) ผสม ผสานกับธาตุเหล็ก (ที่เซลล์มะเร็งต้องการ) เจาะจงซึมผ่าน ผนังของเซลล์ เข้าภาย ในเพื่อทำลาย เซลล์มะเร็ง ประกอบกับ ข้อความและการยืนยัน จากผู้ป่วยหลายต่อหลายคน ที่รักษาตนเอง โดยการ ดื่มน้ำคั้น (สดๆ) ทุกวันภายในระยะเวลา 2-3เดือน จึงพอสรุปได้ว่า จิงจูฉ่าย รักษาโรคมะเร็ง ได้จริง
จิงจูฉ่าย แก้มะเร็งได้?
ผักจิงจูฉ่าย ที่ใส่กับ ต้มเลือดหมู แก้มะเร็ง ได้จริงหรือ?
ผม..นิกกี้ อิทธิเกษม KU37 อดีตนายกสมาคม ม.เกษตรฯแห่งอเมริกา จะขอเล่าประสบการณ์ที่เคยสัมผัสมากับตัวเองเมื่อปี 2007 เพื่อเป็นcaseตัวอย่างและเป็นทางออกให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งทั้งหลาย
ผมมีร้านอาหารอยู่ในเขต N.Hollywood วันหนึ่งกลางปี2007 ผมได้มีโอกาสเจอลูกศิษย์เก่าที่เคยมาเรียนแจกไพ่ที่ร้าน ถามทุกข์สุขกันไปมา ถึงได้รู้ว่า เขาเคยเป็นมะเร็งที่คอ 1 ครั้ง, มะเร็งที่ต่อมลูกหมาก 1 ครั้ง?
*-* ปัจจุบันหายเป็นปลิดทิ้ง รวมทั้งพี่น้องญาติอีก8คนที่เป็นมะเร็งภายในเวลา5ปี ทุกคนหายหมด ผมจึงเกิดความกระตือรือร้นที่จะถามว่า มีวิธีรักษากันอย่างไร?
วันนั้นคุณแม่เขามาด้วยจึงอธิบายให้ฟังว่า
"ฉันมีต้นจิงจูฉ่าย อยู่ในสวนหลังบ้านเยอะ ปกติก็จะใส่ในแกงจืดให้ลูกๆกินเป็นประจำ เพราะคนจีนบอกต่อๆกันมาถึงสรรพคุณช่วยฟอกเลือดและขับสารพิษออกจากร่างกายทำให้ลูกๆไม่ค่อยเป็นอะไร
วันหนึ่งลูกฉันไปตรวจหมอกลับมา บอกว่าเป็นมะเร็ง อีก 2เดือนต้องไปฉายแสง จึงลองเอาจิงจูฉ่าย1กำมือมาตำ จะได้น้ำออกมาแก้ว(เล็ก)หนึ่ง ให้เขากินตอนเช้าทุกวัน 2เดือนถัดมาไปตรวจ หมอถามไปทำอะไรมา ทุกอย่างปกติ?
ใช้วิธีอื่นๆดูก่อน หมดทางแล้วก็ ลองเป็นวิธีสุดท้าย ก็ได้นะครับ ส่วน ต้นยอด ก้านใบ ใช้ปั่นกรอง แยกน้ำทานก่อนอาหาร เช้าเย็น 30 นาที ส่วนต้นที่คล้ายโสม ตัวยาสะสมมามากๆ ต้นละ 20 บาท?ใช้ 2-3 ต้นผ่าหั่น ทุบทำน้ำซุบฯลฯ หรือ ใส่น้ำต้มทานแทนน้ำทั้งวัน หาไม่ได้ บอกลุงหมอครับ
ในภาพอาจจะมี ต้นพืช

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ธรรมชาติ และ สถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ
ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น