วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คำทำนายล่าสุดเรื่องสงครามโลกของเสด็จเตี่ย

(คำทำนายล่าสุดเรื่องสงครามโลกของเสด็จเตี่ย) 


  • ผมชั่งใจอยู่นานพอสมควรว่าควรถ่ายทอดดีหรือไม่ แต่เมื่อคำนึงว่าชีวิตควรตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ขนาดจิ้งจกทัก ยังต้องระวังกันเลย คนโบราณว่าไว้
  • เมื่อคืน วันที่ ๑๙ พฤศจิดายน ๒๕๕๘ ผมพาชาวชมรมมังกรธรรมจำนวนหนึ่งไปเรียนกรรมฐานต่อจากองค์คุรุเทพของผม
  • หลังจากที่ท่านถ่ายทอดกรรมฐานในท่ายืน เดิน และนอนของท่านที่เรียนมาจากหลวงปู่ใหญ่ (หลวงปู่เทพโลกอุดร) ให้พวกเราต่อจากกรรมฐานท่านั่งในครี้งก่อนแล้ว ผมได้เอ่ยปากกับท่านว่า
  • "องค์พ่อครับ ผมขอเรียนถามองค์พ่อแทนคนจำนวนมากได้มั้ยครับ เพราะองค์พ่อ เป็นผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน"
  • "ได้สิ ฉันไม่ถึงกับหยั่งรู้ฟ้าดินหมดหรอก แค่รู้บ้างเป็นส่วนใหญ่ เท่านั้นแหละ"
  • ยังไม่ทันที่ผมจะเอ่ยคำถามที่อยากถามออกมา เสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ผู้เป็นคุรุเทพของผมก็ชิงตอบคำถามในใจของผมออกมาเสียก่อนว่า
  • "สงครามโลก มันจะเกิดในอนาคตอันใกล้นี้แล้วนะ ..." 
  • ผมไม่ซักไซร้ท่านให้มากความ เพราะที่ผ่านมาเสด็จเตี่ยไม่เคยบอกผมผิดแม้สักเรื่องเดียว
  • เมื่อสี่ปีก่อน ตอนที่ผมร่วมกับเพื่อนนักวิชาการตั้งกลุ่มสยามประชาภิวัฒน์ เพื่อออกมาคานกลุ่มนิติราษฎร์ ผมเคยถามท่านในตอนนั้นว่า "ทหารจะปฏิวัติหรือไม่" ท่านตอบว่า "ทหารยังไม่ปฏิวัติ" ไม่ใช่ "ทหารจะไม่ปฏิวัติ"
  • หลังการปฏิวัติรัฐประหารผ่านไปหกเดือนในปลายปี ๒๕๕๗ ท่านเคยบอกผมว่า "จะเกิดกระบวนการเช็คบิลในทุกวงการอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กระบวนการเช็คบิลนี้จะดำเนินไปสามปีเต็ม และทหารจะอยู่ยาวถึง แปดปี"
  • แม้ท่านจะบอกผมเพียงสั้นๆ ในทุกเรื่อง แต่นัยยะที่ท่านบอกออกมานั้นมีความหมายลึกซึ้งยิ่ง
  • หากใช้ปัญญาไตร่ตรองก็จะสามารถวางแผนกลยุทธ์ ในการเคลื่อนไหว การทำงาน และการใข้ชีวิตของเราให้ถูกต้อง อยู่รอดปลอดภัยได้ ไม่ล่มสลาย ล้มเหลว พังทะลายเพราะอ่านสถานการณ์ในอนาคตอันใกล้ผิดพลาด คลาดเคลื่อน อย่างที่ผมได้เห็นมาหลายคน หลายกลุ่มแล้วในช่วงที่ผ่านมา
  • สุดท้ายก่อนจากกัน ท่านได้ถ่ายทอด คาถาสะเดาะเคราห์ให้พวกผมเป็นครั้งแรก คาถานั้นคือ "อะสังวิสุโล ปุสะภุพะ" ซึ่งต้องท่องแบบอนุโลม และปฏิโลมถอยหลังไปกลับให้ชำนาญ หลังจากที่ได้ฝึกจิต บำเพ็ญภาวนามาพอสมควรแล้ว
  • ทำไม อยู่ดีๆ ท่านถึงถ่ายทอดคาถานี้ให้พวกผม คุรุเทพของผมเป็นคุรุที่ลึกล้ำสุดหยั่งคาด ที่เดินหมากข้ามช็อตเสมอ 
  • ท่านต้องการจะบอกอะไรพวกเราผ่านตัวผมซึ่งเป็นศิษย์เอกของท่านในสายภาวนา ในฐานะที่ท่านเป็นพระสยามเทวาธิราชองค์ปัจจุบัน 
  • ขอให้คนไทยแต่ละคนที่ได้อ่านข้อเขียนนี้ โปรดนำไปไตร่ตรอง เพื่อวางแผนชีวิตหลังจากนี้ให้ดี และร่วมใจกันนำ สยามนาวาลำนี้ให้แล่นรอดปลอดภัยจาก พายุสงครามใหญ่ที่ใกล้จะมาถึงแล้วด้วยเทอญ

สุวินัย ภรณวลัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น